Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Mẫu kế Hoạch kinh doanh khởi nghiệp dành cho Giám Đốc CEO

1.0 Tóm tắt dự án (Executive Summary)
Chart: Highlights
1.1 Mục tiêu (Objectives)
1.2 Sứ mệnh (Mission)
1.3 Chìa khoá thành công (Keys to success)
2.0 Tóm tắt thông tin công ty (Company Summary)
2.1 Hình thức sở hữu (Company Ownership)
2.2 Company History
Table: Past Performance
Chart: Past Performance
2.3 Company Locations and Facilities
3.0 Sản phẩm và Dịch vụ (Product and Service Summary)
3.1 Product and Service Description
3.2 Competitive Comparison
3.3 Sales Literature
3.4 Fulfillment
3.5 Technology
3.6 Future Products and Services
4.0 Phân tích thị trường (Market Analysis Summary)
4.1 Phân khúc thị trường (Market Segmentation)
Table: Bảng số liệu phân tích thị trường (Market Analysis)
Chart: Biểu đồ phân tích thị trường (Market Analysis (Pie))
4.2 Chiến lược lựa chọn phân khúc thị trường ( Target Market Segment Strategy)
4.2.1 Market Needs
4.2.2 Market Trends
4.2.3 Market Growth
4.3 Phân tích ngành kinh doanh (Service Business Analysis)
4.3.1 Business Participants
4.3.2 Distributing a Service
4.3.3 Competition and Buying Patterns
4.3.4 Main Competitors
5.0 Tóm tắt kế hoạch Website (Web Plan Summary)
5.1 Chiến lược Marketing cho Website (Website Marketing Strategy)
5.2 Bảng yêu cầu chức năng Website (Development Requirements)
6.0 Tóm tắt chiến lược & kế hoạch triển khai dự án
6.1 Phân tích SWOT
6.1.1 Điểm mạnh (Strengths)
6.1.2 Điểm yếu (Weaknesses)
6.1.3 Cơ hội (Opportunities)
6.1.4 Thách thức (Threats)
6.2 Strategy Pyramid
6.3 Value Proposition
6.4 Lợi thế cạnh tranh (Competitive Edge)
6.5 Chiến lược Marketing (Marketing Strategy)
6.5.1 Positioning Statement
6.5.2 Pricing Strategy
6.5.3 Promotion Strategy
6.5.4 Distribution Strategy
6.5.5 Marketing Programs
6.6 Chiến lược Bán hàng (Sales Strategy)
6.6.1 Dự báo bán hàng (Sales Forecast)
Table: Bảng dự báo bán hàng (Sales Forecast)
Chart: Biểu đồ dự báo bán hàng theo tháng (Sales Monthly)
Chart: Biểu đồ dự báo bán hàng theo năm (Sales by Year)
6.6.2 Sales Programs
6.7 Strategic Alliances
6.8 Thời gian thực hiện (Milestones)
Table: Bảng kế hoạch thời gian thực hiện (Milestones)
Chart: Biểu đồ kế hoạch thực hiện (Milestones)
7.0 Đội ngũ quản lý (Management Summary)
7.1 Organizational Structure
Org. Chart: Organizational Chart
7.2 Management Team
7.3 Management Team Gaps
7.4 Kế hoạch nhân sự (Personnel Plan)
Table: Ngân sách lương dự kiến (Personnel)
8.0 Kế hoạch tài chính (Financial Plan)
8.1 Số liệu quan trọng (Important Assumptions)
8.2 Key Financial Indicators
Chart: Benchmarks
8.3 Phân tích điểm hoà vốn (Break-even Analysis)
Table: Bảng phân tích điểm hoà vốn (Break-even Analysis)
Chart: Biểu đồ phân tích điểm hoà vốn (Break-even Analysis)
8.4 Bản kết quả hoạt động kinh doanh dự kiến (Projected Profit and Loss)
Table: Bảng kết quả hoạt động kinh doanh (Profit and Loss)
Chart: Biểu đồ kết quả hoạt động kinh doanh theo tháng (Profit Monthly)
Chart: Biểu đồ kết quả hoạt động kinh doanh theo Năm (Profit Yearly)
Chart: Biểu đồ báo cáo lãi gộp theo tháng(Gross Margin Monthly)
Chart: Biểu đồ báo cáo lãi gộp theo năm (Gross Margin Yearly)
8.5 Bảng lưu chuyển tiền tệ dự kiến (Projected Cash Flow)
Table: Bảng số liệu lưu chuyển tiền tệ (Cash Flow)
Chart: Biểu đồ minh hoạ lưu chuyển tiền tệ (Cash)
8.6 Bảng cân đối kế toán dự kiến (Projected Balance Sheet)
Table: Bảng số liệu cân đối kế toán (Balance Sheet)
8.7 Bảng chỉ số tài chính (Business Ratios)
Table: Bảng số liệu chỉ số tài chính (Ratios)
8.8 The Investment Offering
Table: Investment Offering
8.9 Valuation
Table: Investment Analysis
8.10 Use of Funds
Table: Use of Funds
8.11 Payback
Table: Payback
Chart: Payback Period
Table: Bảng dự báo bán hàng (Sales Forecast)
Table: Ngân sách lương dự kiến (Personnel)
Table: Ngân sách lương dự kiến (Personnel)
Table: Bảng kết quả hoạt động kinh doanh (Profit and Loss)
Table: Bảng kết quả hoạt động kinh doanh (Profit and Loss)
Table: Bảng số liệu lưu chuyển tiền tệ (Cash Flow)
Table: Bảng số liệu lưu chuyển tiền tệ (Cash Flow)
Table: Bảng số liệu cân đối kế toán (Balance Sheet)
Table: Bảng số liệu cân đối kế toán (Balance Sheet)
  6

4 nhận xét:

  1. Bạn đang có nhu cầu tìm thiết kế nội thất hiện đại để thực hiện thiết kế hay thi công văn phòng công ty của mình. Nhưng chưa tìm được công ty thiết kế văn phòng ưng ý theo yêu cầu của mình. Thì hãy liên hệ với chúng tôi công ty Azdecor chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng và nhà ở. Với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tối tư vấn quý khách từ a đến z về cách lựa chọn bày đặt hướng đặt bàn làm việc để tạo nhiều tài lộc giúp việc làm ăn thuận lợi cũng là không gian làm việc thoải mái cho nhân viên công ty. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề lo ngại đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày nay trên thị trường nội thất có nhiều thương hiệu sản phẩm nội thất khác nhau như Hòa Phát, The City….với nhiều mẫu mã sản phẩm cũng như chất liệu nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Nên khi bạn có nhu cầu mua ban lam viec gia re hay những sản phẩm nội thất khác bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà cung cấp cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Và hôm nay chúng tôi giúp bạn cách chọn mua được mẫu bàn làm việc cho văn phòng tốt nhất:
      Về hình thức, những mẫu bàn văn phòng giá rẻ hiện nay trên thị trường cần có kiểu dáng sang trọng, mẫu mã mới lạ, độc đáo kèm theo màu sắc đột phá dễ dàng tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho người dùng. Thiết kế kiểu dáng của bàn không cần cầu kỳ chỉ với thiết kế đơn giản, gọn gàng, chất liệu gỗ tiêu chuẩn mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
      Giống như chất liệu làm các nội thất khác như bàn giám đốc cao cấp, vách ngăn di động. Về chất liệu, bàn được thiết kế với chất liệu cao cấp, chất lượng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, đồng thời một số loại bàn còn có khả năng chống cháy, chống mối mọt, ẩm mốc. Mặt bàn thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp như melamine, laminate, MDF… với nhiều tính năng bền đẹp, chắc. Cạnh bàn thiết kế kiểu uốn con tạo nên sự mềm mại cho người sử dụng và tránh bị tổn thương khi va chạm vào góc nhọn. Ngoài bàn ra thì ghe van phong cũng là thiết bị không thể thiếu trong văn phòng làm việc của bạn và cách chọn mẫu ghế như thế nào để có sự kết hợp hài hòa giữa bàn và ghế, không gian nội thất văn phòng. Tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên trong thời gian ngồi làm việc tại công ty.

      Xóa
  2. Đối với mỗi sản phẩm của công ty hay doanh nghiệp đều có nét đặc trưng giúp khách hàng có thể nhận biết và phân biệt được các sản phẩm khác trên thị trường. Chính vì thế ngày nay các dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp ra đời nhằm tạo ra những mẫu mã bao bì sản phẩm chuyên dùng đẹp mắt tạo nên thương hiệu riêng cho sản phẩm. Và thế ngoài việc thiết kế bao bì thì việc tiếp theeo giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của sản phẩm nhanh nhất ăn vào trí nhớ người tiêu dùng thì dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu cũng dần ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ấy. Từ việc thiết kế bao bì, thương hiệu thì không nên bỏ quả yếu tố then chốt một sản phẩm là logo thì dịch vụ thiết kế logo công ty chuyên nghiệp cũng ra đời đáp ứng nhu cầu ấy của người tiêu dùng.
    Việc tiếp theo là quảng bá sản phẩm đưa sản phẩm đén khách hàng. Tiếp theo phương thức marketting bắt đầu hoạt đọng sử dụng thị trường bên ngoài và online. Thì khong thể thiếu website và dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp nhằm tạo ra các tiền đề cho viejc quản bá 1 thương hiệu hay sản phẩm được thành công đưa đến với người tiêu dùng.

    Trả lờiXóa