Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Bạn đã quản lý doanh nghiệp hiệu quả thật dễ dàng? Cuối cùng tôi đã tìm được bí kíp

Cuối cùng tôi đã tìm được bí kíp để quản lý doanh nghiệp hiệu quả thật dễ dàng!

Nó được gọi là EMM. Bạn có thể vận dụng phần mềm mới này hết sức dễ dàng và nó sẽ khiến bạn phát cuồng!

Hãy tưởng tượng EMM làm trợ lý cho vị CEO thông minh sắp tới mà bạn đang tuyển.  Sau khi bạn hỏi hàng loạt các câu hỏi thú vị  như kinh doanh, nhân sự, thu mua, sản xuất, kho, kcs, kế toán, ban quản lý. Người trợ lý EMS trình cho bạn một bản chi tiết thật hoàn hảo đến bất ngờ giúp bạn giải quyết được vấn đề xuất nhập tồn, thu chi, quản lý hóa đơn chứng từ, công nợ quá hạn, đáo hạn, ổn định sản xuất…. Người trợ lý  EMM liệt kê doanh thu theo từng quý, tháng, năm giúp cho vị CEO thông minh hoạch định chiến lược cụ thể, phân bổ kinh doanh đúng hướng & hiệu quả trong thời gian chỉ sau vài phút.

Đây không phải ảo tưởng. EMM là một người trợ lý “ Thông Minh Nhân Tạo”  đột phá được thiết kế để quản lý doanh nghiệp thật dễ dàng. Giúp doanh nhân nắm và hiểu được doanh nghiệp của mình chỉ sau một vài phút xem qua. Không chỉ dừng lại ở đó người trợ lý EMM còn tập hợp và sắp xếp thông tin một cách dễ hiểu cho dù doanh nhân chưa cần học kinh tế một nào!

Lần đầu tiên sử dụng phần mềm EMM trợ lý cho mình tôi thích nhất là  giao diện và thao tác sử dụng vô cùng đơn giản cho người không biết công nghệ, không hiểu công nghệ mà vẫn dùng công nghệ như chuyên gia vì đã có sự hướng dẫn cực kỳ chi tiết và chỉ cần biết đọc biết kích chột là xài được!  Trải nghiệm cảm giác của một chuyên gia trong quản lý cực kỳ đơn giản nhờ tính năng hỗ trợ EMM. Phần mềm EMM giúp tôi kiểm tra và giúp sát và điều khiển doanh nghiệp của mình một cách đơn giản chưa bao giờ có được cảm giác như thế.  Tất cả đã khiến tôi tròn mắt ngạc nhiên. Tôi thậm chí đã chạy vào phòng bên khoe với vợ vì kể từ bây giờ tôi đã có thời gian để chăm sóc con cái cùng với vợ nhờ tiết kiệm thời gian không phải vật lộn với một đống giấy tờ … cần giải quyết.

Bạn có muốn sở hữu một “Người bạn bí mật” luôn giúp mình quản lý mọi hoạt động của công ty không sợ bị nhân viên gian dối về các số liệu bị bùa phép để trục lợi? Tôi dùng EMM để phân tích tình hình hoạt động của doanh nghiệp một cách chuẩn xác nhất để đưa ra giải pháp đột phá kinh doanh không thể cưỡng lại được! EMM giúp tôi tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Khi tôi cần trợ giúp thông tin liên quan đến mọi khía cạnh về công việc và công ty của mình thì  EMM luôn sẵn sàng. Với EMM giúp tôi trở nên tự tin trong vận hành, thông minh trong quản lý con người, sáng tạo trong chiến lược vượt qua thời khủng hoản quá dễ dàng!

Đây là người “trợ lý thông minh” duy nhất mà tôi tin cậy, bởi chỉ có phần mềm mới trung thực và không biết nói dối nhờ số liệu chuẩn xác ở mọi khâu liên quan đến công tác vận hành một doanh nghiệp đạt hiệu quả và làm được việc! ( chẳng phải chúng ta chỉ cần có vậy?)

Mark Twain từng nói “ Trí tuệ của con người là thuốc súng được cất giữ, nó không thể tự phát lửa; mà ngọn lửa phải được châm ngòi từ bên ngoài”. EMM chính là “ngọn lửa” mà bạn cần để giúp cho tâm trí được thăng hoa!

Giờ đây bạn có thể hưởng lợi từ phần mềm “biết nói”  này!

Phần mềm này giá gốc là 295$, nhưng giờ bạn có thể sở hữu ngay 169$(bạn tiết kiệm hơn 125$ ). Và cái giá đó đã bao gồm tất cả đĩa cài đặt, sách hướng dẫn chi tiết, và những phần hỗ trợ kỹ thuật ( mặt dù sau này bạn sẽ không cần đến vị phần mềm này vô cùng dễ sử dụng).

Xem nào: Với lượng chi phí bạn tiết giảm được nhờ EMM, Bạn sẽ kiếm được gấp nhiều lần số tiền trả cho phần mềm này!

Bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, Làm những điều mình từng mơ đến ( hoặc hơn thế nữa) chỉ từ giây phút bạn có trong tay sự hỗ trợ đắc lực của “trợ lý thông minh” phần mềm EMM!  Cuối tuần đi nghĩ mát cùng gia đình thì thật là tuyệt!

Đừng chỉ nghe những gì tôi nói. Hãy tự mình trải nghiệm để kiểm chứng. Chỉ cần điền vào mẫu đính kèm và gởi yêu cầu đặt hàng cùng hóa đơn của bạn cho tôi.

Và sau đó, hãy lùi lại. Máy tính của bạn sẽ trở nên sống động hơn  với phần mềm này!

Chân thành

Đỗ Văn Hiếu - 0902424114

Chủ tịch Hội Triệu Phú

Chủ Tịch – Tổng Giám Đốc STT Group

Giám Đốc KD Becamex Real – Bình Dương

Giám Đốc CT An Cư Lạc Nghiệp –Thái Sơn Group – Bộ Quốc Phòng

Email: CEO.hoitrieuphu@gmail.com

P.S: Nếu tôi không thấy yêu cầu đặt hàng của bạn, tôi đoán rằng máy tính của bạn không có ổ cứng ( hoặc không được trang bị đầy đủ 100% tính năng). Bởi tôi biết bạn sẽ mua phần mềm này ngay khi có thể. Với một người đang tìm kiếm một công cụ để quản lý hiệu quả và đột phá, điều gì có thể ngăn họ mua phần mềm này chứ?

P.P.S: Hãy nhìn quanh xem. Có những việc nào bạn đang cần làm hoặc trao đổi nhưng chưa thể bắt đầu vì không có thời gian không? Sao phải đợi chờ như vậy?

2 nhận xét:


  1. Mua sắm đồ thoi trang nam hang hieu online để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phái mạnh bận rộn, nặng động. Nay bạn không cần phải bỏ thời gian để đi Áo nam hàng hiệu từng shop để chọn thời trang ứng ý mà có mua thời trang nam hàng hiệu trực tuyến bằng vài cú click tại website bruno.vn. Áo khoác nam hàng hiệu

    Chúng tôi có rất nhiều Áo sơ mi nam hàng hiệu sản phẩm cho trang phục nam với các thương hiệu hàng hiệu cao cấp xách tay chính hãng từ Mỹ. Các tín đồ thời trang hàng hiệu có thể dễ dàng Áo sơ mi nam tay ngắn chọn những mẫu giày hàng hiệu, áo cao cấp, quần hàng hiệu, phụ kiện chính hãng. Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi theo cách mua hàng online mới.Áo sơ mi nam tay dài Shop bán cung cấp áo sơ mi nam công sở thời trang, theo phong cách kio, dễ thương.

    ngoài ra bruno.vn còn cung cấp áo thun nữ, Áo sơ mi nam công sở hàng hiệu quần dài nam, váy dạo phố,đồ Jean, giày nam, mắt kính nam, đồ Jean.Tại bruno.vn bạn dễ dàng tiếp xúcshop quần jean nam các phong cách làm đẹp cho người béo, người rất cao. Các cô nàng công sở dễ dàng chon cho mình một phong cách thời trang cá tính, áo sơ mi nam công sở tại bruno.vn bạn có thể yên tâm về hàng hóa. bruno.vn sẽ có shop Áo sơ mi nam đẹp nhiều ưu ái về mức giá để chị em thoải mái thỏa sức lựa chọn. Các bạn sẽ thấy hài lòng thời trang h&m

    son tung mtp
    shop thoi trang nam tphcm
    mẫu áo sơ mi nam đẹp
    Mua quần short nam ở đâu
    mua quần jean ở đâu đẹp tphcm
    mẫu áo thun nam đẹp 2015
    shop quần Áo nam hàng hiệu
    mua quần áo giao hàng tận nhà
    mua áo sơ mi nam ở đâu đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa