Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

LÝ DO TẠI SAO CHÚNG TA NÊN ĐẦU TƯ VÀO BĐS, NHÀ ĐẤT

Rất nhiều người quan tâm đến đầu tư vào lĩnhvực nhà đất , BĐS, đã có nhiều người cũng tiến hành thăm dò tìm hiểu 1 thậm chí cả 10 BĐS, họ cố gắng tìm ra cách thức để tiến hành đầu tư, nhưng sau đó lại nhanh chóng từ bỏ khi nhận ra rằng , mọi thứ quá khó đối với họ khi tiến hành những thương vụ này .

Vậy hãy để tôi bắt đầu bằng việc đưa ra 1 khái niệm rất rõ ràng : ĐẦU TƯ NHÀ ĐẤT, BĐS, là 1 trò chơi số học, trong đó bao gồm rất nhiều con số  ở đây tôi ko đề cập đến vấn đề lợi nhuận các bạn kiếm được mà còn muốn nhắc đến số lượng nhà đất, BĐS mà các bạn phải tìm hiểu, thăm dò.
Vấn đề này đc thể hiện  hiện trong 1 qui tắc mang mang tính toàn cầu đó cũng là qui tắc 100:3:1NẾU BẠN TÌM HIỂU 100 BĐS,cố thu xếp tiền đầu tư cho 3 BĐS, THÌ CUỐI CÙNG BẠN CÓ THỂ MUA ĐƯỢC 1.Cũng có truờng hợp số tiền này biến mất hoàn toàn , trải qua nhều năm KN của các trung tâm môi giới, và nhiều người đã đầu tư BĐS thành công…. , tôi nghiệm ra rằng . trung bình bạn phải xem 100 mảnh đất, hoạc nhà cửa. muốn mua. hoạc bán. Trong đó bạn chỉ có thể tìm ra đc 10 mảnh để thương lượng, trả giá
Trên thực tế những khoản đầu tư béo bở ko có sẵn cho bạn lựa chọn.bạn phải bỏ ra 1 số thời gian nhất định để sang  lọc kỹ số NHÀ ĐẤT, BĐS đó phân biệt đâu là vàng thau.?
Trong 10 mức giá bạn đưa ra cho 10 BĐS nói trên ko phải mức giá nào cũng đc chấp nhận . nếu tất cả các mức giá bạn đưa ra mà bên bán đều ưng thuận ,thì điều đó cho bạn biết gì về mức giá mua của bạn?
Câu trả lời đơn giản là: Bạn đã trả quá cao. Lẽ ra bạn đã có thể mua đc những BĐS NÀY VỚI 1 MỨC GIÁ THẤP HƠN. Như bạn đã từng mua.
Vậy, ta giả sử,trong 10 mức giá bạn đưa ra chỉ có 3 mức là đc bên bán đồng ý.điều này có phải có nghĩa là bạn sẽ mua đc 3 BĐS đó ko? Chắc chắn ko phải như vậy. vì bạn còn phải thu xếp tài chính để đầu tư cho chúng,(bạn đừng bao giờ mua tất cả bằng tiền mặt. tại sao phải dùng toàn bộ tiền mặt, VD. 100.000USD để mua 1 BĐS cũng có trị giá 100.000USD , trong khi đó bạn có thể mua đc 4 BĐS như vậy theo phương thức trả chậm.sau khi bạn đã thanh toán đc 25000 USD cứ theo cách này bạn se mua đc 4 BĐS như vậy )
Trong trường hợp bạn có thể thu xếp tài chính đủ đẻ mua đc 3 BĐS, nhưng tôi xin nhắc lại ko thể dự đoán trước đc liệu bạn có thể mua đc cả 3 BĐS đó,DO RẤT NHIỀU YẾU TỐ KHÁC TÁC ĐỘNG ĐẾN( bên bán đánh tháo , bạn phát hiện ra BĐS này có vấn đề),có lẽ bạn chỉ chọn đc 1 mà thôi.
Tất nhiên, trong trường hợp cả 3 BĐS trên đều ko có tiến triển gì, bạn sẽ phải xem them bao nhiêu BĐS khác?100?ngược lại nếu cả 3 BĐS đó đều có thể mua đc, chắc chắn bạn sẽ rất vui.

2 nhận xét: