Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Rượu Mr Dragon - Bách chiến bách thắng nơi khuê phòng

 Theo các nghiên cứu khoa học, hơn 80% các cặp vợ chồng không hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân do vấn đề yếu sinh lý ở nam giới, bao gồm xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục và giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Điều này liên quan đến sự suy giảm nồng độ testosterone trong cơ thể nam giới. Tuy nhiên, rượu Mr Dragon sẽ giúp nam giới đánh bại thủ phạm này và chào đón cuộc sống tình dục tuyệt vời.

Rượu Mr Dragon được làm từ những thành phần quý như đông trùng hạ thảo, nhung hươu Siberia, saffron và thiên sơn tuyết liên, được mệnh danh là "thượng phẩm sinh lý quý ông". Với công dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và cải thiện chất lượng tinh trùng, rượu Mr Dragon giúp nam giới "đánh bại" các vấn đề về yếu sinh lý và thể hiện bản lĩnh phái mạnh.


Không chỉ có tác dụng trong việc điều hoà khí huyết lưu thông, tăng cường sinh lực và ngăn ngừa các dấu hiệu mãn dục ở nam giới, rượu Mr Dragon còn giúp bổ thận, tráng dương, bồi bổ nguyên khí và mạnh gân cường cốt. Đặc biệt, rượu Mr Dragon còn giúp thúc đẩy cơ thể tự sản sinh testosterone tự nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nam và tăng cường ham muốn và khoái cảm tình dục.
Với những tác dụng này, rượu Mr Dragon được coi là "thần dược sung sướng" cho gia đình, giúp mọi người đều được mãn nguyện chuyện gối chăn. Bạn có thể "bách chiến, bách thắng" nơi khuê phòng với sức khỏe toàn diện nhờ rượu Mr Dragon.

Theo Hoàng Gia
…………………………………………………. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MR DRAGON Đập tan thách thức sức khỏe Hotline: 0983.45.22.45 – 0916.16.1441 http://dthtdragon.com http://Mrdragon.vn http://dongtrunghathaogiatot.com Toà nhà Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật - 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp HCM Từ khóa fanpage: Đông trùng hạ thảo - Mr Dragon - Chi Nhánh HCM/Miền Nam/Miền Bắc/Miền Trung/Miền Tây/Miền Đông/Tây Nguyên TUYỂN CTV - ĐẠI LÝ - NPP TOÀN QUỐC Sản phẩm Mr Dragon
Đông trùng hạ thảo Sấy Thăng Hoa, Sấy Đối Lưu, Sấy Nhiệt
Đông trùng Hạ Thảo bán tự Nhiên, Nhộng Thường, Nhộng Vip
Mật Ong ngâm Đông trùng, Saffron, Nhung Hưu, Thiên Sơn Tuyết Liên
Rượu Đông Trùng, Thiên Sơn Tuyết Liên, Nhung Hưu, Táo Đỏ
Yến Sào, Yến Đông trùng, Yến Ngũ Vị, Yến Tinh Chất Đông trùng, Yến Đông trùng tự nhiên, Huyết Yến sào
Linh Chi khô, Linh Chi Mật Ong, Rượu Linh Chi Đông Trùng Chính sách hợp tác với Mr Dragon - Nhập hàng 100,000,000đ - 500,000,000đ
Được tài trợ Showroom và bảng hiệu 100%, hàng mẫu trưng bày ban đầu, kệ tủ
Hổ trợ làm các sự kiện với khách mời 200-300 người/lần/tháng và các tài trợ từ nhà máy, được hổ trợ các hội chợ thương mại lớn nhỏ từng khu vực được chọn
Tặng 1 bài viết và đăng lên 50 báo có uy tín tại Việt Nam, được tuyển cộng tác viên, đại lý riêng, đội PR giới thiệu sản phẩm gắn kết cùng khách hàng liên tục 365 ngày đầu tiên.
Tài trợ PR trên hệ thống online 100% cũng như có thể độc quyền khu vực khách hàng chọn… cùng nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn khác.)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét