Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Dịch Vụ Thủ tục xin giấy phép xuất bản sách do Nhà xuất bản cấp tại HCM liên hệ cấp nhanh


Thủ tục xin giấy phép xuất bản

Khâu đầu tiên và bắt buộc là làm thủ tục xin giấy phép xuất bản.
Tác giả hoặc công ty đại diện chọn một nhà xuất bản có chức năng phù hợp với nội dung cuốn sách, gửi bản thảo (in ra trên giấy A4 hoặc bản file) cho Nhà xuất bản. Nhà xuất bản đọc duyệt, biên tập nội dung theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Các sách thuộc diện cấm xuất bản không được cấp giấy phép xuất bản (tham khảo thêm luật xuất bản). Các nhà xuất bản khi kiểm duyệt nội dung thấy đáp ứng được quy định chung đề xuất báo cáo với cơ quan chủ quản và Cục xuất bản. Khi được sự đồng ý thì mới được cấp giấy phép xuất bản. Giấy phép được kí bởi Giám đốc hoặc Phó giảm đốc được ủy quyền của các NXB, và có thời hạn ghi rõ trên giấy phép, nơi chỉ định in xuất bản phẩm.
Chế bản điện tử
Sau khi được cấp giấy phép xuất bản, dữ liệu cuốn sách được đánh máy và trình bày lại theo khổ sách được chọn in, và được in ra trên một loại gọi là giấy can (Giấy can (tiếng PhápPapier calque - giấy để sao chép, đồ lại) là giấy có khả năng thấu quang cao, nghĩa là có thể cho ánh sáng đi qua) và chuyển đến nhà in.
Thiết kế bìa
Bìa được thiết kế để minh họa cho nội dung cuốn sách. Một số quy định là bìa 1 (bài trước của cuốn sách) phải ghi rõ tên tác giả, tác phẩm, nhà xuất bản. Bìa 4 phải ghi rõ giá tiền, mã vạch chuẩn,…. Tác giả được in hình ở bìa 4 để giới thiệu. Bìa cấm quảng cáo bất kì loại gì.
In – gia công – đóng gói
Xong khâu này sách mới được là thành phẩm. 
Phát hành
Sách sau khi được in ra, được kiểm tra chất lượng phải nộp lưu chiểu lên Nhà xuất bản đã cấp phép, sau thời hạn ít nhất 7 ngày sách không có vấn đề gì mới được phát hành. Các nhà xuất bản khi cho phát hành phải có lệnh phát hành
Các cá nhân và tổ chức đều có thể xuất bản tác phẩm của mình, miễn là tuân thủ theo đúng các quy định của Luật xuất bản Việt Nam.
Biểu giá dịch vụ bao gồm từng khâu
1.      Quản lý phí (nộp các nhà xuất bản)
2.      Thiết kế trình bày - Chế bản điện tử
3.      Vẽ bìa
4.      In
Giá sẽ phụ thuộc vào khổ sách, chất lượng giấy, hình thức bìa, số lượng in,…(bao gồm các khâu trong Quy trình xuất bản)

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, chuyên viên, Biên Tập Viên, Phóng Viên uy tín, lành nghề có kinh nghiệm trên 10 năm.


Trung Tâm Truyền Thông Báo Chí Hoàng Gia

61 Đường D5, F25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0932074939  Đỗ Văn Hiếu
Trưởng Ban Biên Tập Miền Nam - Tạp Chí Doanh Nghiệp Hội Nhập -  Cơ Quan Ngôn Luận Của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Việt Nam
Email: Nhabaohieudo@gmail.com   Hoặc  Ceo.hoitrieuphu@gmail.com 

Phương châm: "Khách hàng giao bản thảo, chúng tôi cho ra sách!"

1 nhận xét:

  1. Đối với những ai sử dụng điện thoại thì việc chiếc điện thoại bị rơi vỡ, nứt mặt kính là điều không hề hiếm gặp, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần thay ép mặt kính mới là có thể sử dụng bình thường được rồi. Tuy nhiên, thay mặt kính ở đâu uy tín, cần những kinh nghiệm gì để không bị thay phải mặt kính dởm mặt kính kém chất lượng thì không phải ai cũng biết, bạn nên tham khảo những lưu ý vàng dưới đây.
    thay mặt kính uy tin

    Trả lờiXóa