Thứ Tư, 10 tháng 4, 2024

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI SẮP PHÁT HÀNH: BAO LA TÌNH MẸ

Trên đời này có rất nhiều thứ tình cảm con người dành cho nhau. Nhưng có một tình cảm vô cùng thiêng liêng và cao cả không gì sánh bằng đó chính là tình mẹ.

Tình mẹ cao đẹp vượt trên tất cả mọi thứ tình cảm khác. Tình mẹ rộng lớn bao la, tình mẹ yêu thương vô điều kiện, tình mẹ không tính toán thiệt hơn, cho đi không mong nhận lại.

Mẹ là hình ảnh đẹp nhất trong mắt các con, mẹ hiện diện ở khắp mọi nơi, bất cứ nơi nào mẹ đặt chân đến, mẹ ở nhà và ở trường học, mẹ trong khu xóm, trong công ty, xí nghiệp, trong bệnh viện. Mẹ luôn dịu dàng, chu đáo với tất cả các con. Mẹ luôn tận tụy hết lòng với gia đình và xã hội, mẹ vất vả lo toan với cuộc sống mưu sinh hằng ngày để vun vén cho gia đình được ấm êm, hạnh phúc. Mẹ trong thơ văn, mẹ trong âm nhạc, dẫu có biết bao lời hay, ý đẹp và ngôn từ viết về mẹ cũng không thể nào diễn tả hết bằng lời. Mẹ luôn sống động trong ký ức và trái tim của mỗi người con. Mẹ là để yêu thương và kính trọng. Mẹ là kỳ quan đẹp nhất, là người phụ nữ vĩ đại nhất trên thế gian này.

Có rất nhiều quyển sách của các tác giả nổi tiếng viết về mẹ thật hay và đã đọng lại trong lòng hàng triệu trái tim người đọc những cảm xúc không gì diễn tả.

Mẹ trong tiểu thuyết, truyện ngắn và thơ, mẹ trong ca dao, âm nhạc. Câu từ nào viết về mẹ cũng đều đáng để bạn đọc suy ngẫm và nhìn lại chính mình để có thể sống tốt hơn.

Hạnh phúc cho ai còn có mẹ trên đời, để ta luôn biết trân quý từng giây phút mẹ đồng hành với ta trong mỗi ngày sống, để ta biết yêu thương mẹ, yêu thương gia đình nhiều hơn. 

Hạnh phúc cho những ai đã từng làm mẹ, để ta hiểu được giá trị của sự hy sinh thầm lặng mà mẹ đã dành cho con cái của mình to lớn và vĩ đại đến thế nào.



“Bao la tình mẹ” gồm những bài viết, bài thơ con cái viết về mẹ và mẹ viết cho con yêu của mình (xen lẫn bài viết về mẹ, tác giả lồng ghép ít bài thơ về cha nhằm tạo mối dây liên kết tình yêu thương gia đình, cha chính là trụ cột, là người có công rất lớn cùng với mẹ mang con đến với thế giới này, yêu thương và hết lòng chăm sóc, nuôi dạy con cái nên người). Bạn đọc sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh người mẹ đáng kính của mình, người mẹ suốt cả đời vất vả hy sinh chăm lo cho con cái, người mẹ dành cho con cái những điều tốt đẹp nhất mà không nghĩ gì cho bản thân mình, người mẹ vô tình ta bắt gặp trên đường đời, từ xa lạ bỗng trở nên thân quen…

“Bao la tình mẹ” được tác giả viết ra bằng những cảm xúc rất thật, rất đời thường, ca ngợi tình mẹ, cảm ơn tấm lòng rộng lớn bao la mẹ đã dành cho con cái, cảm thông cho những người mẹ có cuộc sống bất hạnh vì đã không giữ được con bên cạnh. Thương lắm những người mẹ có công sinh thành dưỡng dục con cái nên người, thương lắm những người mẹ đang ngày đêm sát cánh bên con, lo lắng cho sức khỏe con yêu của mình, thương lắm những người mẹ chưa từng được ôm con yêu vào lòng, nhưng tình mẹ luôn dành cho con mãi mãi và mãi mãi không bao giờ quên. Thương lắm những thiên thần bé bỏng chưa kịp mở mắt nhìn đời đã vội bước sang thế giới khác. Bao la tình mẹ tình con. Xin tri ân và cảm ơn các mẹ thật nhiều. Người mẹ tuyệt vời nhất của các con.

Bao la tình mẹ - Quyển sách nhỏ chứa đựng nhiều tâm tình của người mẹ dành cho con cái và con cái dành cho mẹ, trong đó có những bài thơ được tác giả phổ thành nhạc, đó là: Tri ân tình mẹ; Dấu chân của mẹ; Hạnh phúc của mẹ; Nhớ quá ngày xưa ơi!.

Xin trân trọng giới thiệu quyển sách đến bạn đọc gần xa.

Tác giả: Nguyễn Thụy Thùy Diệu & Nguyễn Thị Trúc Đào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét