BÌNH DƯƠNG THU HÚT SỰ QUAN TÂM CỦA NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ.

MỘT THÀNH PHỐ ĐƯỢC QUY HOẠCH THIẾT KẾ THEO CHUẨN QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ MARKETING.

"Một bộ tài liệu hoàn chỉnh dành cho các trường giảng dạy kinh doanh hàng đầu về Marketing. Cung cấp kiến thức thiết yếu để cạnh tranh toàn cầu; Cải thiện lòng trung thành của khách hàng bằng cách sử dụng những kỹ thuật tiếp thị mới nhát".

MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC.

ục đích của cuốn MBA Trong tầm tay chủ đề quản lý chiến lược tái bản lần hai này tương tự như ấn bản đầu tiên: Cung cấp tư duy và khả năng thực hành tối ưu trong lĩnh vực quản trị chiến lược (hay chiến lược kinh doanh)

BÌNH DƯƠNG LÀ NƠI AN CƯ LẠC NGHIỆP LÝ TƯỞNG.

MỘT THÀNH PHỐ MỚI VỚI ĐẦY ĐỦ DỊCH VỤ, TIỆN ÍCH MANG TẦM ĐẲNG CẤP.

ƯỚC MƠ AN CƯ LẠC NGHIỆP TẠI VÙNG ĐẤT AN LÀNH SẼ THÀNH HIỆN THỰC.

HÃY ĐẦU TƯ VÀO BÌNH DƯƠNG VÌ TƯƠNG LAI CỦA BẠN VÀ GIA ĐÌNH MÌNH.

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Phương Pháp Giải Trí Kiểu "Doanh Nhân Thời Xưa" Bằng Trò Chơi Đấu Trí Khơi Mở Tư Duy

Người làm kinh doanh giỏi phải là người có tư duy chiến lược, tầm nhìn xa, tính trước đường dài, có thể mường tượng đường đi nước bước trước đối thủ cạnh tranh.
Người làm kinh doanh muốn thành công phải có óc sáng tạo khi đứng trước những tình huống bất ngờ, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định khi đối diện với một bài toán lợi nhuận hóc búa.
Và để có được tư duy chiến lược, kỹ năng ra quyết định, doanh nhân chúng ta phải có môi trường để rèn luyện thường xuyên.
Môn chơi cờ vua xứng đáng là sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu này của doanh nhân.
Tại sao tôi giới thiệu môn chơi này?
Trên bàn cờ, người chơi được dịp bộc lộ cá tính của mình. Đôi khi môi trường xã hội không cho phép chúng ta thể hiện con người thật của mình. Nhưng trên bàn cờ thì khác, bạn được tự do ra quyết định trước mọi tình huống.
Thứ hai, môn này dạy chúng ta học cách chịu trách nhiệm 100% cho mỗi sự lựa chọn của chúng ta. Trên bàn cờ cũng như ngoài cuộc sống, một khi bạn đã đưa ra một sự lựa chọn thì bạn phải chấp nhận hệ quả của sự lựa chọn đó. Vì vậy môn này dạy chúng ta cách suy nghĩ thấu đáo. Trí não liên tục đưa ra những tình huống, giải pháp giả định để chúng ta có lựa chọn chính xác nhất.
Thứ ba, chính vì chúng ta buộc phải suy nghĩ thấu đáo nên thành ra chúng ta sẽ trở nên kiên nhẫn và điềm tĩnh. Bạn có quan sát khuôn mặt của những người chơi cờ không. Cho dù họ bị mất một quân cờ quan trọng hay mắc phải sai lầm trong một nước đi thì họ vẫn tỏ ra điềm tĩnh. Đây là một nét tính cách cực kỳ quan trọng trong đàm phán kinh doanh. Luôn thể hiện sự điềm tĩnh, tự tin và biết cách làm chủ cảm xúc.
Thứ tư, bạn được dịp rèn luyện óc sáng tạo vì đây là môn chơi của sáng tạo.
Thứ năm, môn này dạy chúng ta cách đọc vị người khác. Phải "biết người biết ta" thì mới "trăm trận trăm thắng". Đối thủ của bạn không dại gì nói cho bạn biết điểm yếu của họ. Nhưng nếu bạn biết cách đọc ván cờ, cách chơi của đối thủ, bạn sẽ biết đối thủ đang mang tâm lý như thế nào, trình độ và kỹ năng ở đẳng cấp nào.
Thứ sáu, môn này dạy bạn cách thành công. Người chơi cờ thành công không phải là người đánh trận nào thắng trận đó. Người thành công là người có những ván cờ đẹp và tác phong đẹp. Đó là tinh thần tôn trọng đối thủ, học hỏi lẫn nhau để cùng tiến bộ và biết chấp nhận thất bại mà không nản chí.
Nhưng chơi cờ cũng phải có phương pháp…
Có rất nhiều người chơi cờ vua nhưng không phải ai cũng lĩnh hội được hết những tinh túy của môn chơi này. Bởi một lẽ, họ không được hướng dẫn một cách bài bản, không biết được điểm mạnh của mình, không biết cách đọc vị đối thủ, không nắm được những tuyệt chiêu nhà nghề!
Chính vì vậy, tôi giới thiệu đến bạn một quyển sách có tựa “CỜ VUA DÀNH CHO MỌI NGƯỜI” của tác giả Phạm Bích Ngọc.
Bích Ngọc từng là Kiện tướng FIDE nữ (WFM) và là Kiện tướng quốc tế nữa (WIM) sau thành tích vô địch U20 khu vực Đông Nam Á.
Trong quyển sách này, tác giả dạy những bí quyết, nước cờ độc đáo để chiếu hết đối thủ (trong bán hàng gọi là chốt sale!). Tác giả còn hướng dẫn cách đọc trận đấu, những quyết định khôn ngoan, cách khai thác tối đa thế mạnh từng quân cờ, cách phòng thủ khi bị chiếu,… 
Tác giả sẽ hướng dẫn phong cách của người chơi cờ chuyên nghiệp. Từ đó giúp bạn có phong thái đĩnh đạc, tự tin trong công việc và cuộc sống.
Đây là quyển sách rất đáng để đầu tư và học hỏi.
Thông tin về quyển sách:
Tác giả: Phạm Bích Ngọc
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Khổ 16 x 24 cm
Số trang: 150
Giá bìa: 89.000đ
Đặt mua bằng cách gửi mail về Ceo.Hoitrieuphu@gmail.com hoặc gọi số  0902 424 114.

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Cơ hội giao lưu và thi đấu trực tiếp với Siêu Đại kiện tướng Cờ Vua Lê Quang Liêm

Chương trình “Ngày hội cờ vua – sân chơi trí tuệ” do Trung tâm Cờ Quốc tế phối hợp cùng trường ĐH Nguyễn Tất Thành và Trường Tiểu học Anh-Việt-Mỹ dự kiến sẽ được tổ chức tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành, (300A Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM) vào lúc 08g00, ngày 23/6/2013.
“Chiến binh Sparta” - Siêu ĐKT Quốc tế Lê Quang Liêm sẽ trực tiếp thi đấu, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tập luyện và thi đấu cờ vua với các bạn trẻ là sinh viên/học sinh và người hâm mộ cờ vua.
Được biết, trong chương trình ngoài việc giao lưu với Siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm, còn có nhiều hoạt động khác như: các ĐKT cờ vua tham gia bình luận các thế cờ, ván cờ do các ĐKT quốc tế cờ vua đã thi đấu tại các giải thi đấu quốc tế; tặng sách cờ vua cho người hâm mộ…
Nữ kiện tướng quốc tế Phạm Bích Ngọc
Nổi bật trong chương trình là Siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm và các ĐKT khác sẽ trực tiếp thi đấu cùng lúc trên 40 bàn cờ với người hâm mộ đăng ký trước ngày hội. Đặc biệt, thể loại cờ nói (đã được VĐV ĐKT quốc tế người Anh, Nigel Short đấu tại Iran) xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam sẽ được biểu diễn trong chương trình giữa kiện tướng quốc tế Nguyễn Đức Hòa và Kiện tướng FIDE Trần Thanh Tú. Sau 5 nước đi, hai kỳ thủ này sẽ cùng phân tích và nói ra những suy nghĩ, đánh giá thế trận, lạc quan hay bi quan về thế cờ của mình... Siêu ĐKT Lê Quang Liêm sẽ là người phân tích xuyên suốt ván đấu.
Ngày hội sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.
Siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm
Mọi chi tiết đăng ký tham gia chương trình và thi đấu cùng siêu ĐKT quốc tế Lê Quang Liêm, xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Cờ Quốc tế, số 47 Dương Văn An, phường An Phú, quận 2, TP.HCM hoặc VP Đoàn Trường ĐH Nguyễn Tất Thành: (08) 39 404 272 (134)
Hotline Trung tâm Cờ Quốc tế: 08-6682.6600
T.Quang

ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN SALES CHUYÊN NGHIỆP

Cam kết của chúng tôi sau khi kết thúc chương trình, bạn trở thành Chuyên viên Sales chuyên nghiệp

CÓ VIỆC LÀM - LÀM ĐƯỢC VIỆC 
Bất cứ ai cũng hiểu rằng đội ngũ nhân viên Sales năng động và hiệu quả là yếu tố thành công chính cho sự phát triển thịnh vượng của hầu hết các Công ty trong môi trường kinh doanh ngày nay. Chính vì vậy, nghề Sales đang trở thành một trong những nghề hấp dẫn và đầy lôi cuốn với lao động trẻ vì:
  • Nhu cầu tuyển dụng của gần 500.000 doanh nghiệp trên cả nước là rất lớn, vì doanh nghiệp nào cũng cần bán hàng.
  • Thu nhập của nhân viên Sales hiện tại khi mới tốt nghiệp khoảng 6 - 10 triệu và có thể tăng lên đến 20 - 50 triệu sau 1 đến 2 năm làm việc.
  • Có khả năng phát triển sự nghiệp riêng của mình sau này khi trải nghiệm và thành công trong công việc bán hàng.
Hãy tham gia chương trình để bắt đầu sự nghiệp của mình từ Chuyên viên Sales chuyên nghiệp

CHƯƠNG TRÌNH PSS: DỰ ÁN ĐÀO TẠO 100.000 CHUYÊN VIÊN SALES CHUYÊN NGHIỆP

PSS, tên đầy đủ là Chương trình Phát Triển Chuyên Viên Sales Chuyên Nghiệp cho Doanh Nghiệp, do EDUGLOBAL phối hợp với các doanh nghiệp, các chuyên gia đào tạo Sales nhằm góp phần phát huy những nhân tố có khả năng phát triển bản thân trong lĩnh vực Sales, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nguồn lực phát triển về lĩnh vực Sales. Đây là thế hệ có khả năng trở thành những Doanh nhân mới trong cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng xã hội nhằm đưa Việt Nam tiến lên một quốc gia có nguồn nhân lực giỏi và phát triển kinh tế vững mạnh.
THỜI GIAN: 3 THÁNG
- Thời gian học
- Học chuyên đề
- Thực tế tại doanh nghiệp
: 1.5 tháng (18buổi / 54tiết)
: 2 tuần
: 1 tháng
 

TỔNG QUAN VỀ PSS
  • Tên gọi đầy đủ (Tiếng Việt): “Chương Trình Phát Triển Chuyên Viên Sales Chuyên Nghiệp Cho Doanh Nghiệp”
  • Tên gọi đầy đủ (Tiếng Anh): “Professional Sales Specialist Program”
  • Tên gọi tắt (tiếng Việt): Chương trình PSS
  • Tên gọi tắt (tiếng Anh): PSS Program
MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH
  • Tuyển chọn và đào tạo thực tiễn cho hơn 100.000 bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp của mình bắt đầu từ kỹ năng và chuyên môn về Sales và giúp các bạn có việc làm ngay sau khi hoàn tất chương trình đào tạo của PSP và là nền tảng phát triển sự nghiệp kinh doanh của các bạn sau này.
  • Hỗ trợ 20.000 doanh nghiệp Việt Nam giảm thiểu chi phí tuyển dụng & đào tạo lực lượng Sales với trách nhiệm quảng bá hình ảnh và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Module 1: Chân dung nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp
Module 2: Phương pháp phân tích sản phẩm và dịch vụ
Module 3: Phương pháp phân tích khách hàng mục tiêu
Module 4: Xây dựng tài liệu bán hàng - Saleskit
Module 5: Xây dựng quy trình và kế hoạch bán hàng
Module 6: Bí quyết tìm kiếm khách hàng
Module 7: Nghệ thuật bán hàng thành công
Module 8: Bí quyết chốt Sales trong bán hàng
Module 9: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng qua điện thoại
Module 10: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng trực tiếp
Module 11: Kỹ năng và nghệ thuật bán hàng qua hội thảo
Module 12: Bí quyết, kỹ năng và nghệ thuật bán hàng trực tuyến
Module 13: Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bằng phần mềm
Module 14: Kỹ năng Marketing trực tuyến
Kết thúc: Thực hành thực tế tại Doanh nghiệp và Báo cáo tốt nghiệp.
Tài liệu tham khảo:
  • Bộ quy trình và biểu mẫu tham khảo
  • Sách tham khảo và các đường link liên quan đến môn học
  • Phần mềm liên quan
CHUYÊN ĐỀ:
Module 1.    Xây dựng hình ảnh cá nhân và phong cách chuyên nghiệp
Module 2.    Thuyết Trình chuyên nghiệp
Module 3.    Làm quen thiết bị văn phòng trong doanh nghiệp
Module 4.    Phỏng vấn thành công, chiến thắng nhà tuyển dụng
Học phí trọn gói14.000.000đồng  => 5.000.000 đồng 
(Được tài trợ học bổng trị giá 9.000.000 VND, sau khi Ban thẩm định xét duyệt và thông qua hồ sơ ứng viên)
  • THÔNG TIN GIẢNG VIÊN: Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp. 
  • Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.
  • Đỗ Văn Hiếu đã thu gặt được nhiều kinh nghiệm đa ngành sau gần nhiều năm làm việc trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản, quảng cáo, truyền thông.... với vai trò quản lý và lãnh đạo PR & Marketing, Sale, điều hành doanh nghiệp và tư vấn - cố vấn cho CEO.
    Đỗ Văn Hiếu (1986)  – H. Mộ Đức – T. Quảng Ngãi
    Quá trình công tác:
    -       Trong 8 năm vừa học vừa làm anh trải qua 11 công ty ( từ công ty nhỏ đến tập đoàn) ở 9 vị trí khác nhau ở 6 lĩnh vực (Mỹ Phẩm, Giáo dục, truyền thông – Quảng cáo, Công Nghệ, Bất Động Sản, Tư Vấn)  không liên quan gì nhau anh điều gặt hái thành công
    -       Từ 1 nhân viên kinh doanh thăng cấp 6 lần trong năm để trở thành giám đốc kinh doanh lãnh đạo hơn 50 nhân viên!
    -       Từ 1 Nhân viên Marketing -> trở thành Giám Đốc Marketing
    -       Từ 1 Trợ Lý Giám Đốc - > Trở thành Tổng Giám Đốc –>  Chủ tịch HĐQT.
    -       Từ tay trắng trở thành chủ hệ thống doanh nghiệp triệu đô ở tuổi 27.

    Đã từng công tác ở 7 công ty: 
    Công Ty THHH Đại Vĩ, Công Ty  TNHH Giao Nhận TTF, Công Ty Phần Mềm Kỷ Nguyên Mới, Công Ty Bất Động Sản Sài Gòn Mới, Công Ty CP Sacomreal, Công Ty Tấc Đất Tấc Vàng. Công Ty  Mạng lưới hữu nghị (FNC).
    Hiện Anh Đang công tác 4 công ty chính:
    Chủ Tịch HĐQT – Kim Tổng Giám Đốc Tổng Công Ty CP Sàn Trực Tuyến ( STT GROUP)
    Giám Đốc Kinh Doanh Công Ty CP An Cư Lạc Nghiệp – Thuộc Thái Sơn Group – Bộ Quốc Phòng.
    Chủ Tịch HĐQT – Kim CEO Công Ty CP Hội Triệu Phú.
    Giám Đốc Marketing Công Ty Đầu Tư xây Dựng Và BDS Huỳnh Châu.
    Ngoài ra đang tư vấn cố vấn, Thành viên sáng lập của nhiều công ty , tổ chức khác nhau.

    Những thương hiệu do Đỗ Văn Hiếu Sáng lập và Điều Hành chính
    HỆ THỐNG CÔNG TY TRỰC THUỘC STT GROUP - DO ĐỖ VĂN HIẾU SÁNG LẬP

    Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
  • HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ - HTP EDUCATION
    ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại : 0902424114                     Fax+ 84 8 3929.5555
    Website : www.htp.edu.vn    www.daotaotrieuphu.com   Email : Ceo.hoitrieuphu@gmail.com

KỸ NĂNG BÁN HÀNG GIÁ TRỊ

  • Làm sao để bạn có thể bán những mặt hàng có giá trị lớn một cách hiệu quả nhất?
  • Làm thế nào để tạo sự tin tưởng và gắn bó lâu dài với khách hàng?
  • Bạn muốn khách hàng quyết định mua hàng trên tinh thần tự nguyện và thoải mái nhất?
  1. Mục tiêu:
    • Đào tạo chuyên viên sales bán hàng trực tiếp có đủ kiến thức về “bán hàng giá trị” (integrity selling), đủ sức tự mình xử lý mọi tình huống trên thực địa trong quá trình bán hàng giá trị.
    • Rèn luyện những kỹ năng nền tảng để bán hàng giá trị. Các kỹ năng này đều sẽ giúp ích nhiều cho cuộc sống bản thân, giúp tư duy tốt hơn, xóa bỏ mặc cảm và tăng tự tin để bước lên những nấc thang cao hơn và cao nhất trong sự nghiệp của mình
  2. Nội dung:
    • BUỔI 1: LÝ THUYẾT BÁN HÀNG GIÁ TRỊ
      • Bán hàng giá trị là gì?
      • Bán hàng giá trị khác các kiểu bán hàng khác như thế nào?
      • Bán hàng giá trị làm tăng giá trị cho người bán như thế nào?
      • Chuyển từ “tin” (believe) sang “tin tưởng” (trust) như thế nào?
      • Phân loại nhanh tâm lý khách hàng (4 nhóm)
      • “Hiểu rõ khách hàng” trước khi bán hàng.
      • “Hiểu rõ sản phẩm” mình đang bán
      • Luyện khả năng nói lưu loát và thuyết trình ngắn
    • BUỔI 2: QUY TRÌNH BÁN HÀNG GIÁ TRỊ VÀ KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC
      • Quy trình bán hàng giá trị AIDINC
      • Luyện khả năng nhận xét và phán đoán
      • Luyện cách mở đầu câu chuyện có duyên để không bị từ chối
      • Cách dẫn dắt câu chuyện trong khi bán hàng
      • Cách khai thác thông tin từ khách hàng với tinh thần “tự nguyện”
      • Cách tạo niềm tin cho khách hàng
      • Cách “chốt” sales
      • Thực hành kỹ năng thuyết phục
    • BUỔI 3: THỰC HÀNH VÀ XỬ LÝ TÌNH HUỐNG THỰC TẾ
      • Thực hành “face to face”
      • Thực hành bán hàng cho một nhóm nhỏ
      • Tạo sự “tin tưởng” lâu dài và làm tăng giá trị bản thân
      • Tóm lược các vấn đề cốt lõi của bán hàng giá trị
      • Nhắn nhủ: “tạo giá trị cho bản thân” và giữ gìn nó cho cuộc sống của mình
      • Giải đáp thắc mắc
      • Phát chứng nhận
  3. Lợi ích:
    • Được trang bị kiến thức chuẩn về “bán hàng giá trị”, là xu hướng bán hàng của thể ký 21.
    • Học được kỹ năng thuyết trình ngắn và thuyết phục.
    • Học được cách trò chuyện và đặt câu hỏi “có duyên”.
    • Học khả năng phán đoán, nhận biết cơ hội bán hàng qua “trò chuyện” với khách hàng.
    • Biết cách làm vừa lòng người khác mà vẫn làm tăng giá trị bản thân (không cần phải “lòn cúi”)
    • Biết cách “hạ nhiệt” những khách hàng nóng tính nhất và biến họ thành những khách hàng trung thành nhất.
    • Biết cách tư duy một vấn đề, biết rõ lý do tại sao mình thất bại và thành công.
    • Có đủ tự tin để chinh phục bất kỳ khách hàng mục tiêu nào.
    • Biết cách chốt sale một thương vụ.
    • Biết cách tạo giá trị cho bản thân và giữ gìn nó cho cuộc sống của mình.
  4. Đối tượng:
    • Bất cứ ai muốn trở thành chuyên viên sales chuyên nghiệp.
    • Bất cứ ai muốn có kiến thức và kỹ năng về sales để giảm “xơ cứng” trong tư duy và hành xử như “dùi đục” của mình. Khi “sở hữu” khả năng “mềm mỏng, uyển chuyển và linh hoạt” của sales, bạn sẽ xử lý công việc hiệu quả hơn, yêu công việc hơn và đối xử với mọi người “nhân văn” hơn.
    • Sinh viên mọi ngành nghề muốn trang bị thêm kỹ năng sales để tăng khả năng thành công khi phỏng vấn xin việc sau này. Ngành nào cũng có “bán hàng giá trị”. Biết cách tạo ra giá trị, phát triển và giữ gìn nó, giúp bạn không sa đà vào cuộc chiến giành giật nhau bằng “giá cả”, thay vì “giá trị”.
    •  0902424114 Mr. Hiếu
    • THÔNG TIN GIẢNG VIÊN: Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp. 
    • Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.
    • Đỗ Văn Hiếu đã thu gặt được nhiều kinh nghiệm đa ngành sau gần nhiều năm làm việc trong các lĩnh vực công nghệ, bất động sản, quảng cáo, truyền thông.... với vai trò quản lý và lãnh đạo PR & Marketing, Sale, điều hành doanh nghiệp và tư vấn - cố vấn cho CEO.
      Đỗ Văn Hiếu (1986)  – H. Mộ Đức – T. Quảng Ngãi
      Quá trình công tác:
      -       Trong 8 năm vừa học vừa làm anh trải qua 11 công ty ( từ công ty nhỏ đến tập đoàn) ở 9 vị trí khác nhau ở 6 lĩnh vực (Mỹ Phẩm, Giáo dục, truyền thông – Quảng cáo, Công Nghệ, Bất Động Sản, Tư Vấn)  không liên quan gì nhau anh điều gặt hái thành công
      -       Từ 1 nhân viên kinh doanh thăng cấp 6 lần trong năm để trở thành giám đốc kinh doanh lãnh đạo hơn 50 nhân viên!
      -       Từ 1 Nhân viên Marketing -> trở thành Giám Đốc Marketing
      -       Từ 1 Trợ Lý Giám Đốc - > Trở thành Tổng Giám Đốc –>  Chủ tịch HĐQT.
      -       Từ tay trắng trở thành chủ hệ thống doanh nghiệp triệu đô ở tuổi 27.

      Đã từng công tác ở 7 công ty:
      Công Ty THHH Đại Vĩ, Công Ty  TNHH Giao Nhận TTF, Công Ty Phần Mềm Kỷ Nguyên Mới, Công Ty Bất Động Sản Sài Gòn Mới, Công Ty CP Sacomreal, Công Ty Tấc Đất Tấc Vàng. Công Ty  Mạng lưới hữu nghị (FNC).
      Hiện Anh Đang công tác 4 công ty chính:
      Chủ Tịch HĐQT – Kim Tổng Giám Đốc Tổng Công Ty CP Sàn Trực Tuyến ( STT GROUP)
      Giám Đốc Kinh Doanh Công Ty CP An Cư Lạc Nghiệp – Thuộc Thái Sơn Group – Bộ Quốc Phòng.
      Chủ Tịch HĐQT – Kim CEO Công Ty CP Hội Triệu Phú.
      Giám Đốc Marketing Công Ty Đầu Tư xây Dựng Và BDS Huỳnh Châu.
      Ngoài ra đang tư vấn cố vấn, Thành viên sáng lập của nhiều công ty , tổ chức khác nhau.

      Những thương hiệu do Đỗ Văn Hiếu Sáng lập và Điều Hành chính
      HỆ THỐNG CÔNG TY TRỰC THUỘC STT GROUP - DO ĐỖ VĂN HIẾU SÁNG LẬP

      Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
    • HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ - HTP EDUCATION
      ĐỊA CHỈ : Số 3 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại : 0902424114                     Fax+ 84 8 3929.5555
      Website : www.htp.edu.vn    www.daotaotrieuphu.com   Email : Ceo.hoitrieuphu@gmail.com

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

DÀN BÀI ASSIGNMENT - Hỗ trợ triển khai Luận văn - Hướng dẫn cách viết Assignments



 DÀN BÀI ASSIGNMEN
I. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY….
1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty…
1.1 Quá trình hình thành và phát triển
1.1.1 Quá trình hình thành
v Trình bày quá trình hình thành của doanh nghiệp

v Cung cấp thông tin về: Tên công ty, địa chỉ liên hệ, số điện thoại của phòng kế toán, mã số thuế, ngành nghề kinh doanh, sản phẩm kinh doanh.

1.1.2 Quá trình phát triển qua các giai đoạn

1.1.3 Quy mô và phạm vi hoạt động

§  Quy mô

§  Phạm vi hoạt động

1.1.4 Thành tựu kinh doanh

1.2 Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của công ty

1.2.1 Chức năng và nhiệm vụ kinh doanh

1.2.1 Quyền hạn của công ty

1.3 Thuận lợi, Khó khăn

1.4 Xu hướng phát triển (nếu có)

2. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty

2.1 Cơ cấu tổ chức

2.2 Sơ đồ tổ chức

2.3 Nhiệm vụ và quan hệ của các phòng ban

2.3 Chính sách kế toán

II. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP VÀ KẾ HOẠCH SẢN XUẤT SẢN PHẨM

1. Giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất hoặc cung cấp trên thị trường

1.1 Các loại sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất (cung cấp)

+ Tên gọi sản phẩm

+ Thành phần

+ Công dụng

1.2 Quy mô ngành

Ø Đánh giá quy mô cung cấp sản phẩm của doanh nghiệp so với thị trường các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm cùng loại.

Ø Xem xét thị phần của doanh nghiệp về sản phẩm so với thị phần của toàn ngành

Ø Biểu đồ về thị phần của doanh nghiệp (Nếu có)

Ø Nêu được ưu, nhược điểm của doanh nghiệp

1.3 Các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp

§  Trình bày các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp, chỉ ra đối thủ cạnh tranh chính của doanh nghiệp.

§  Phân tích về ưu điểm và nhược điểm sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

§  Chỉ ra khả năng độc quyền của các đối thủ có thị phần lớn trong ngành (nếu có)

1.4 Phương pháp nghiên cứu thị trường

Doanh nghiệp bạn sử dụng các phương pháp nào để nghiên cứu thị trường: Lựa chọn các phương pháp sau:

+ Quan sát trực tiếp

+ Thử nghiệm

+ Nghiên cứu khảo sát

+ Phỏng vấn khách hàng

+ Thu thập thông tin và phân tích

+ Chọn các khách hàng trọng tâm

2. Kế hoạch sản xuất sản phẩm của doanh nghiệp

2.1 Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp về tình hình bán hàng trong (tháng, quý, năm)

Nếu bạn nào chọn lập kế hoạch cho tháng kế tiếp thì cung cấp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của tháng trước.

Nếu bạn nào chọn lập kế hoạch cho quý kế tiếp thì cung cấp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của quý trước

Nếu bạn nào chọn lập kế hoạch cho năm kế tiếp thì cung cấp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của năm trước.

Þ Từ bảng bảo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, phân tích về tình hình bán hàng của doanh nghiệp như thế nào? Có đạt được mục tiêu đưa ra hay không?

Đưa ra dự đoán về tình hình bán hàng sản phẩm của doanh nghiệp trong tháng tới, quý tới/ năm tới.

2.2 Phân tích các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp

v Nhu cầu sử dụng về nguyên vật liệu, lao động của doanh nghiệp

v Tình hình cung cấp các yếu tố đầu vào của thị trường

v Thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp về các yếu tố đầu vào

v Lập bảng kế hoạch về nguyên liệu, lao động (Theo mẫu)

2.3 Phân tích các yếu tố đầu ra của doanh nghiệp

·     Nhu cầu về sản phẩm của thị trường

·     Khả năng cung cấp sản phẩm của doanh nghiệp

·     Khả năng cung cấp của các đối thủ cạnh tranh

·     Lập bảng kế hoạch về tình hình tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp (Theo mẫu)

2.4 Phân tích ảnh hưởng của doanh nghiệp về những thay đổi của thị trường (Nếu có)

§  Giá thuê nhà xưởng

§  Lãi suất ngân hàng

§  Lạm phát

§   Tỷ lệ thất nghiệp….

3. Công tác tổ chức R&D trong doanh nghiệp và bằng phát minh sáng chế

3.1 Công tác tổ chức R&D trong doanh nghiệp

ü  Tình hình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của doanh nghiệp

ü  Chi phí doanh nghiệp dùng để đầu tư cho việc nghiên cứu và phát triển

ü  Nhận xét về những hạn chế doanh nghiệp còn đang gặp phải trong tổ chức R&D

ü  Định hướng phát triển trong thời gian tới: Ví dụ: Đầu tư bao nhiêu % trong lợi nhuận cho công tác R&D để khắc phục tình trạng trên, phát triển và nghiên cứu sản phẩm mới….

3.2 Bằng phát minh sáng chế (Nếu có)

Chỉ những doanh nghiệp nào có bằng phát minh về việc sản xuất sản phẩm mới phân tích còn những doanh nghiệp mua lại bảng quyền sản xuất không phân tích mục này.

4. Phân tích

Với những nội dung vừa tìm hiểu trên, phân tích xem với tình hình hiện tại của doanh nghiệp nên:

Ø  Sản xuất ở mức sản lượng là bao nhiêu

Ø  Mức tiêu thụ là bao nhiệu

Ø  Hàng tồn kho là bao nhiêu

Ø  Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hay không

III. TÌNH HÌNH SỬ DỤNG LAO ĐỘNG TẠI DOANH NGHIỆP

1.      Tình hình lao động tại doanh nghiệp

1.1    Số lượng lao động của doanh nghiệp

+ Số lượng nhân viên trong quản lý doanh nghiệp

+ Số công nhân hiện tại trong phân xưởng sản xuất (Đối với những doanh nghiệp sản xuất)

+ Số lượng lao động so với quy mô của doanh nghiệp là phù hợp hay không?

1.2  Quy định tuyển dụng, chính sách và chế độ đối với lao động trong doanh nghiệp

a)     Quy định tuyển dụng

v Đối với nhân viên

v Đối với công nhân

b)     Chính sách của công ty

-      Chính sách tiền lương

-      Các quy định về việc tăng lương

-      Số ngày nghỉ phép của nhân viên

-      Các ưu đãi đối với nhân viên làm việc lâu năm cho công ty

-      ……………

c)     Chế độ đãi ngộ

§  Tiền bảo hiểm: BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp

§  Được du lịch hằng năm

§  Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Ví dụ: Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm

§  …….

2.      Tiền lương của nhân viên trong doanh nghiệp

-         Bảng tính lương của nhân viên trong doanh nghiệp

-         Bảng tính lương của công nhân

-         Bảng tính lương của nhân viên bán thời gian. Ví dụ: Lương nhân viên bán thời gian là lương của các nhân viên dọn dẹp vệ sinh, lau chìu…

3.      Nhận xét về chi phí tiền lương trong tổng chi phí

-         Xem xét việc sử dụng trong lao động trong doanh nghiệp là hợp lý chưa

-         Xem xét chi phí tiền lương so với tổng chi phí chiếm tỷ trọng nhiều hay ít, nếu nhiều thì phải có biện pháp giải quyết nhăm cắt giảm chi phí để tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

(Tổng chi phí lấy số liệu trong báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh)

4.      Phân tích ảnh hưởng của thị trường lao động đối với doanh nghiệp

4.1       Trong ngắn hạn

4.2       Trong dài hạn

Þ Ảnh hưởng đến việc cung cấp sản lượng của doanh nghiệp hay không và chi phí sử dụng trong doanh nghiệp.





IV. CHÍNH SÁCH THUẾ TẠI DOANH NGHIỆP

1.      Các loại thuế mà doanh nghiệp phải nộp

Tùy theo doanh nghiệp bạn biết là doanh nghiệp gì mà sẽ áp dụng các loại thuế khác nhau. Tuy nhiên, có một số loại thuế mà các doanh nghiệp đều áp dụng:

-         Thuế thu nhập doanh nghiệp

-         Thuế môn bài

-         Thuế giá trị gia tăng (VAT)

-         Thuế thu nhập cá nhân

Nếu doanh nghiệp bạn viết, sản phẩm còn xuất khẩu sang thị trường các nước trên thế giới thì còn có thuế cuất khẩu, thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt (nếu có)

Số tiền thuế mà doanh nghiệp phải nộp tương ứng với các loại thuế đó, kèm theo các tờ khai nộp thuế (nếu có)

2.      Các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhận từ chính phủ

Tùy thuộc vào các công ty, loại hình sản xuất mà có các hình thức hỗ trợ của chính phủ khác nhau. Doanh nghiệp bạn nhân sự hỗ trợ nào thì phân tích với sự hỗ trợ đó

3.      Những thay đổi về chính sách thuế ảnh hưởng như thế nào đối với doanh nghiệp

3.1  Thuận lợi

3.2  Khó khăn
 
Biểu mẫu:
BẢNG TÍNH LƯƠNG THÁNG… NĂM …
STT
Họ và tên
Cấp bậc
Lương
Số tài khoản
Ngân hàng
Ghi chú
1
Nguyễn Văn A
Giám Đốc
….
……
VCB

2
Trần Thị Lan
Trưởng phòng
…..
……
VCB

3






4






5






6







Người lập bảng                                                                                             Giám đốc
(Ký, họ tên)                                                                                                   (Ký, họ tên)


BẢNG KẾ HOẠCH VỀ CHI PHÍ NGUYÊN VẬT LIỆU TRỰC TIẾP
Chỉ tiêu
Quý
Cả năm
I
II
III
IV
Số lượng sản phẩm cần sản xuất





Định mức lượng NVL (kg/sp)





Nhu cầu vật liệu cần sản xuất





Tồn kho đầu kỳ





NVL cần mua trong kỳ





Đơn giá mua 1kg NVL





Thành tiền









BẢNG KẾ HOẠCH CHI PHÍ NHÂN CÔNG TRỰC TIẾP

Chỉ tiêu
Quý
Cả năm
I
II
III
IV
Số lượng sản phẩm cần sản xuất





Định mức thời gian lao động (giờ/sp)





Tổng nhu cầu về thời gian lao động





Định mức giá 1 giờ lao động trực tiếp





Tổng chi phí nhân công trực tiếp






BẢNG KẾ HOẠCH CHI PHÍ BÁN HÀNG VÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
Chỉ tiêu
Quý
Cả năm
I
II
III
IV
Số lượng sản phẩm tiêu thụ dự kiến





Đơn giá phân bổ chi phí bán hàng và chi phí QLDN





 Định phí
-         Chi phí quảng cáo
-         Lương
-         Khấu hao TSCĐ





Tổng chi phí bán hàng và QLDN







BẢNG KẾ HOẠCH SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM SẢN XUẤT
Chỉ tiêu
Quý
Cả năm
I
II
III
IV
Số lượng sản phẩm tiêu thụ dự tính





Số lượng sản phẩm tồn kho cuối kỳ





Tổng nhu cầu





Số lượng tồn kho đầu kỳ





Số lượng sản phẩm cần sản xuất






BẢNG KẾ HOẠCH SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM TIÊU THỤ
Chỉ tiêu
Quý
Cả năm
I
II
III
IV
Số lượng sản phẩm tiêu thụ dự tính





Đơn giá bán mỗi sản phẩm





Tổng doanh thu






Tổ Hợp Giáo Dục Quốc Tế HTP