Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Học để trở thành TRIỆU PHÚ - Từ con số 0 trở thành TRIỆU PHÚ trong vòng 2 năm rưỡi.

Bạn sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn! Đầy đủ hơn! Con cái bạn sẽ có điều kiện đầy đủ hơn để thành công! Hãy là người GIÀU CÓ

Từ con số 0 trở thành TRIỆU PHÚ trong vòng 2 năm rưỡi.

Áp dụng những nguyên lý mà ông đang giảng dạy, T. Harv Eker đã từ tay trắng trở thành triệu phú trong vòng hai năm rưỡi. Ông sử dụng thương hiệu độc đáo “Sự Thông minh Đường phố với Trái tim”.
T. Harv Eker là người thành lập và là giám đốc Công ty Đào tạo tiềm năng đỉnh cao ở Bắc Mỹ (Peak Potential Trainning Company).
Với năng lượng tràn đầy cùng lối nói đi thẳng vào vấn đề, T. Harv Eker luôn thu hút đựơc sự chú ý đặc biệt của thính giả. Câu nói nổi tiếng mà T. Harv Eker hay nói là “Hãy cho tôi 5 phút, tôi sẽ dự đoán chính xác tương lai tài chính của bạn”, năng lực đặc biệt của ông là giúp người khác hành động trong thực tế để đạt được những thành công thực tế.
Eker là tác giả của cuốn best-seller “Bí quyết Tư Duy Triệu Phú” (Secret of Millionaire Mind)  và “Làm giàu nhanh chóng” (Speed Wealth). Ông đã phát triển nhiều khoá học như Tư duy Triệu Phú (Millionaire Mind Intensive), Tư duy đột phá của Doanh Nhân Thành Công (Guerilla Business Man), Kiểm soát Tư Duy (Master Your Mind) và Đào tạo Diễn giả (Train The Trainer). Ông cũng là người thiết kế và giảng dạy chương trình theo hình thức trại huấn luyện Đào tạo Chiến binh khai sáng (Enlighted Warrior) nổi tiếng thế giới.

T.Harv Eker là con trai trong một gia đình Âu châu nhập cư vào Bắc Mỹ. Ông lớn lên ở Toronto nhưng trưởng thành ở Hoa Kỳ.
Tuổi thơ sống trong cảnh thiếu thốn, đến năm 13 tuổi Eker bắt đầu đi làm. Như một vài đứa trẻ khác, Eker đi giao báo, bán kem, bán hàng ở các hội trợ, bán kem chống nắng ở bãi biển. Sau năm học đầu tiên ở Đại học York, ông quyết định nghỉ học để theo đuổi ước mơ trở thành triệu phú của mình.
Những năm đầu, ông sống ở 5 thành phố khác nhau, trong đó có Lake Tahoe và Ft. Lauderdale. Ông làm rất nhiều công vmillionaire%20mind%20bookiệc khác nhau với hơn mười hai ngành nghề, nhưng cuối cùng dù có làm gì, làm việc chăm chỉ đến đâu, ông vẫn không thành công.
Cuối cùng, sau nhiều năm thất bại, Eker đã thành công rực rỡ. Ông mở cửa hàng bán lẻ dụng cụ thể thao đầu tiên ở Bắc Mỹ.Chỉ trong hai năm rưỡi, ông mở rộng cửa hàng ra 10 địa điểm và bán một phần công ty cho một tập đoàn nằm trong danh sách 500 công ty giàu nhất thế giới của Fortune.
Với số tiền bán được, Eker đã đạt được ước mơ của mình. Ông đã trở thành triệu phú nhưng chưa đầy 2 năm sau, toàn bộ số tiền của ông lần lượt ra đi. Những thương vụ đầu tư kém hiệu quả và những khoản chi tiêu không kiểm soát đã đưa Eker trở về điểm xuất phát ban đầu, tay trắng trở lại.
Và chính tại thời điểm đó Eker bắt đầu phát triển học thuyết về mối liên hệ giữa tinh thần và cảm xúc của con người với tiền bạc. Ông nhận ra rằng “nhiệt kế tài chính” – thước đo mức độ thành công tài chính, được cài đặt ở một con số nhất định trong mỗi người. Khám phá tuyệt vời nhất của ông là kế hoạch về tiền bạc này có thể thay đổi. Vận dụng và thực hành những nguyên lý trong cuốn Bí quyết Tư duy Triệu Phú, Eker đã cài đặt lại kế hoạch tài chính của mình. Chính điều đó đã giúp Eker không những đạt được thành công mà còn giữ vững và phát triển nó. Ông trở thành triệu triệu phú.
Trong suốt những dài năm nỗ lực, Eker đã tuyên bố rằng khi ông giàu có ông sẽ giúp những người khác làm giàu. Và ông đã giữ lời hứa của mình. Hiện nay, ông là giám đốc công ty Đào tạo tiềm năng đỉnh cao, một trong những công ty tổ chức hội nghị, nghiên cứu phát triển nhanh và mạnh nhất thế giới. Ông tiếp xúc với hơn 500 nghìn người và giúp họ tiến gần hơn tới mục tiêu tự do tài chính.
MMI2007-THarv
Hơn 500 nghìn người đến từ khắp nơi trên thế giới đã đến tham gia hội thảo của T.Harv Eker. Sự kiện của ông đã làm thay đổi cuộc sống  của họ mãi mãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét