Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

HTP - ASRAD Tổ Hợp Giáo Dục Quốc Tế Do Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Triển Khai

Giới thiệu

HTP EDUCATION là một tổ chức toàn cầu chuyên sâu về phát triển lãnh đạo, nâng cao hiệu quả và kiến tạo văn hóa. Kể từ năm 2014, HTP EDUCATION Worldwide trở thành đối tác toàn cầu của Trường Hoàng Gia. Theo đó, Trường Hoàng Gia lập ra HTP EDUCATION Việt Nam và độc quyền triển khai các giải pháp đào tạo cho doanh nghiệp của HTP EDUCATION tại Việt Nam. 
Hiện HTP EDUCATION đang hoạt động tại 164 quốc gia. Đặc biệt, HTP EDUCATION đã và đang tham gia phát triển lãnh đạo và nâng cao năng lực cho hơn 90% tập đoàn thuộc “Fortune 100” (Top 100 tập đoàn lớn nhất thế giới theo bình chọn của Tạp chí Fortune) và cho khoảng 75% tập đoàn thuộc “Fortune 500”. Ngoài ra, HTP EDUCATION cũng triển khai đào tạo cho rất nhiều cơ quan chính phủ và các định chế giáo dục của nhiều nước trên khắp thế giới.
Cái “bắt tay chiến lược” giữa Viện NGhiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - ASRAD (một tổ chức phát triển lãnh đạo hàng đầu Việt Nam) và HTP EDUCATION (một tổ chức phát triển lãnh đạo hàng đầu thế giới) không chỉ là một bước ngoặt lớn trong chiến lược hiện thực hóa sứ mệnh “phát triển lãnh đạo và nâng cao doanh trí” của ASRAD, mà còn mở ra nhiều cơ hội cho chiến lược phát triển lãnh đạo và nâng cao năng lực của các công ty, tập đoàn trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.
Sứ mệnh của HTP EDUCATION
“Chúng tôi mang đến tầm vóc mới cho các cá nhân và tổ chức ở mọi nơi”
Niềm tin của HTP EDUCATION
Chúng tôi tin rằng
1.     Con người vốn dĩ đều có khả năng và có hoài bão hướng đến sự vượt trội và có quyền được lựa chọn.
2.     Các nguyên tắc vượt thời gian và các giá trị phổ quát là nền tảng cho hiệu quả bền vững.
3.     Năng lực lãnh đạo là một sự lựa chọn, được hình thành từ nền tảng cốt cách ở bên trong. Những nhà lãnh đạo tầm vóc luôn có khả năng quy tụ, phát huy tài năng và truyền cảm hứng đam mê cho cả đội ngũ nhằm hướng đến và đạt được mục tiêu đúng đắn.
4.     Những thói quen hiệu quả chỉ có thể được hình thành khi có sự cam kết trong việc sử dụng những quy trình và công cụ tích hợp.
5.     Những kết quả vượt trội và bền vững đòi hỏi phải có sự Cân bằng P/PC - Chú trọng vào việc đạt được kết quả và xây dựng năng lực.
Giá trị của HTP EDUCATION
1.     Cam kết với các nguyên tắc: Chúng tôi trân quý nội dung đào tạo của mình, và không ngừng nỗ lực trở thành hình mẫu của những nguyên tắc và sự thực hành mà chúng tôi giảng dạy.
2.     Hiệu quả bền vững cho khách hàng: Chúng tôi luôn nghiêm túc thực hiện lời hứa với khách hàng. Thành công của chúng tôi chỉ đến từ thành công của khách hàng.
3.     Tôn trọng con người như một tổng thể: Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau và đối xử với bất kỳ ai mà chúng tôi làm việc cùng như những người cộng sự thực thụ.
4.     Tăng trưởng có lợi nhuận: Chúng tôi xem khả năng sinh lợi và tốc độ tăng trưởng là nguồn sống của tổ chức; hai yếu tố này mang lại cho chúng tôi sự tự do để hiện thực hóa sứ mệnh và tầm nhìn của mình.
Giải pháp của HTP EDUCATION
Chúng tôi mang đến sự phát triển vượt trội cho các cá nhân và tổ chức thông qua các giải pháp sau:
·         Giải pháp phát triển lãnh đạo
·         Giải pháp nâng cao hiệu quả
·         Giải pháp nâng tầm văn hóa
Mô hình giải pháp tổng thể nhằm tạo ra sự phát triển vượt trội của HTP EDUCATION được thể hiện qua sơ đồ sau:

·         Lãnh đạo tầm vóc: Là linh hồn của việc kiến tạo niềm tin và lan tỏa sự tín thực. Nếu không có niềm tin và sự tín thực thì sẽ không có tầm nhìn và mục tiêu để hướng đến, cũng không có chiến lược và hệ thống để hướng tới tầm nhìn và đạt được mục tiêu. Nhưng lãnh đạo tầm vóc thì chưa đủ. 
·         Con người hiệu quả  :Là nền tảng căn cơ của mọi tổ chức. Nếu không có con người hiệu quả và nhân văn thì mọi tổ chức chỉ là thường thường hoặc tệ hại. Nhưng con người hiệu quả thì vẫn chưa đủ.
·         Thực hiện xuất sắc  : Là những quy trình triển khai thực hiện cụ thể, thực tế để mọi người đều biết những mục tiêu nào là quan trọng nhất và làm thế nào để đạt được những mục tiêu đó, làm thế nào để theo dõi và đánh giá các bước đạt được, và làm thế nào để gắn trách nhiệm với những kết quả thực hiện. Nếu không có những quy trình rõ ràng để thực hiện sứ mệnh và mục tiêu của tổ chức thì hầu hết những con người đầy năng lực và giàu nhiệt huyết sẽ không thể đạt được kết quả vượt trội.
·         Tổ chức thành công: Là một tổ chức mà có lãnh đạo tầm vóc, con người hiệu quả và chiến lược triển khai được thực hiện thành công. Nói cách khác, với lãnh đạo tầm vóc và con người hiệu quả, cùng với những quy trình thực hiện rõ ràng thì tổ chức luôn có thể tạo ra những kết quả vượt trội và thành công bền vững.


Mẫu Văn Bằng Tốt Nghiệp 



1 nhận xét:

  1. Thành phố Hồ Chí Minh (hiện nay vẫn được gọi phổ biến với tên cũ là Sài Gòn) là một trong những thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của nước Việt Nam. Và đặc biệt là sự thống lĩnh nền kinh tế của đất nước Việt Nam nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ các cá nhân, doanh nghiệp cũng tăng lên theo đó nên các cong ty chuyen phat nhanh tai tphcm. Nắm bắt được thị trường, Proship.vn xin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh tphcm với chất lượng tuyệt hảo cùng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Proship.vn nhận chuyển hàng vào sài gòn chuyển phát nhanh tất cả các hàng hóa, tài liệu…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Tphcm của Proship.vn giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất và giao hàng đến tận tay với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
    Proship cung cấp dịch vụ giá chuyển phát nhanh vào sài gòn chuyên nghiệp uy tín hàng đầu.Đảm bảo thời gian và gói hàng của quý khách.

    Trả lờiXóa