Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ TÀI CHÍNH & KẾ TOÁN

MBA TRONG TẦM TAY - CHỦ ĐỀ TÀI CHÍNH & KẾ TOÁN

Tác giả: Theodore Grossman & John Leslie Livingstone
Dịch giả: Nhóm dịch giả
Nhà xuất bản: Tinh Văn Media & NXB Tổng hợp TP. HCM
Bạn có xác định được tính thanh khoản của một doanh nghiệp? Bạn có còn nhớ cách tính lợi nhuận từ các khoản đầu tư? Bạn có hiểu được ý nghĩa của việc phân biệt thu nhập thường xuyên với các khoản mục bất thường? Tất cả những nội dung trên sẽ được gói gọn trong cuốn MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán. Đây quả thực là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các chuyên gia và các nhà quản lý không có đủ thời gian để theo một khóa học đào tạo MBA chính thức. Là tập hợp tinh hoa trí tuệ của các giáo sư kinh tế xuất sắc, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn một bộ công cụ hoàn chỉnh, bao gồm các khái niệm, chiến lược, kỹ thuật, mô hình tài chính kế toán đang được nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới áp dụng.
MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán sử dụng cách tiếp cận thực tiễn, lối diễn đạt đơn giản, không chứa đựng các thuật ngữ "đánh đổ", và nhờ đó, ngay cả những độc giả không được trang bị kiến thức cơ bản về tài chính kế toán có thể:
- Đọc và hiểu các báo cáo tài chính
- Dự báo nguy cơ phá sản của một doanh nghiệp
- Giảm thiểu các khoản thuế mà bản thân và doanh nghiệp phải đóng
- Đo lường năng suất
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Am hiểu và sử dụng một cách thành thạo các công cụ tài chính phát sinh
- Niêm yết cổ phiếu công ty
- Tự tin đảm nhiệm cương vị giám đốc của một công ty cổ phần
Dù bạn chưa từng học qua bất kỳ trường lớp kinh doanh nào hoặc là một chuyên gia đang cố gắng trau dồi và nâng cao trình độ của mình, cuốn MBA trong tầm tay - Chủ đề Tài chính & Kế toán sẽ mang đến cho bạn những công cụ cần thiết để quản lý doanh nghiệp một cách hiệu quả.

1 nhận xét:

  1. Mình muốn mua cuốn sách này! Bản phô tô cũng được. bạn nào có giúp mình nhé! LH: 0976068441. Thank!

    Trả lờiXóa