Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

DOANH NGHIỆP TRỰC THUỘC STT GROUP


STT Media  - TỔ HỢP TRUYỀN THÔNG STT
STT Media  Nơi tụ họp của các khối óc tri thức và trái tim yêu nghề
Dịch vụ tư vấn xây dựng Thương hiệu
- Chiến lược PR
- Chiến lược Marketing
- Hành vi khách hàng
- Mạng lưới phân phối
- Kết nối hệ thống
-Thiết kế & sản xuất phim quảng cáo
- Phim tài liệu, phim truyền thống

STT Media   không chỉ Tư vấn, Đề xuất, Cung cấp cho Bạn các thông tin, giải pháp có giá trị, giúp bạn thiết kế, hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược phân phối, tiếp thị, truyền thông hiệu quả mà còn cùng bạn phân tích, xây dựng bức tranh tổng thể về thực trạng của doanh nghiệp Bạn trên thị trường, cùng bạn xác định rõ những tồn tại/tiềm năng, những rủi ro/cơ hội cho sự phát triển của doanh nghiệp Bạn.
Sự hiểu biết và gắn bó sâu sắc của  STT Media với văn hoá và thị trường của từng địa phương Việt nam là di sản vô giá và là nền tảng cho sự phát triển của  STT Media trong tương lai.

Với đội ngũ chuyên gia, cố vấn tâm huyết và đầy năng lực; Cùng thế mạnh của hệ thống đối tác trong & ngoài nước, chúng tôi sẽ vận dụng vốn kiến thức phong phú và các kinh nghiệm quốc tế để phục vụ khách hàng ở từng địa phương.
STT Media  – đối tác tin cậy & lâu dài, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về truyền thông & tiếp thị của các doanh nghiệp 

II.2  STT Advertising services 
Các dịch vụ của STT Advertising services
- Tư vấn & Xây dựng chiến lược truyền thông, tiếp thị
- Đào tạo, huấn luyện & phát triển kỹ năng nguồn nhân lực
- Cung cấp dịch vụ truyền thông, quan hệ công chúng ( PR)
- Tổ chức sự kiện, các chương trình tiếp thị - kích hoạt thương hiệu
- In ấn & phát hành ấn phẩm, tạp chí.


II.3 HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN - STT SERVICES 

Dịch Vụ Của Học Viện Công Nghệ Trực Tuyến - STT Services - STT Group 
  • Marketing online (cách gọi phổ biến ở Việt Nam) hay với các tên gọi khác: Online marketing, Internet marketing, Digital marketing, marketing trực tuyến, … được hiểu là quá trình tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp thông qua môi trường Internet.
  • Được thành lập vào cuối năm 2008, STT Services là một trong những doanh nghiệp thực hiện tư vấn và triển khai giải pháp Marketing online cho hơn 150 doanh nghiệp, làm tăng doanh thu và lan tỏa cho nhiều người biết đến, yêu mến thương hiệu của doanh nghiệp.
Các gói dịch vụ chính của chúng tôi:
1. SEO (Search Engine Optimization). Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Ranking web của Doanh nghiệp lên Top công cụ tìm kiếm, giúp những thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn đứng ở những vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google. Mang lại những khách hàng tiềm năng tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, làm tăng uy tín cho thương hiệu của Doang nghiệp.
2.Quảng cáo Google (Google Adwords). Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm theo từ khóa được cung cấp chính thức bởi Google. Doanh nghiệp tạo quảng cáo và chọn từ khoá, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến sản phẩm của công ty. Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá đã chọn, quảng cáo sẽ xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Bằng cách đó doanh nghiệp đang quảng cáo đến đối tượng khách hàng tiềm năng.
3.Tư vấn và triển khai giải pháp Marketing online. Tận dụng sức mạnh của công nghệ thông tin kết hợp với các kịch bản, ý tưởng marketing thông minh để lan tỏa rộng và sâu thương hiệu của doanh nghiệp trên internet. Với dịch vụ Marketing online, doanh nghiệp thu được những hiệu quả to lớn truyền thông và kinh doanh.
Tùy theo lĩnh vực chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn chon lựamức độ thực hiện trên các kênh truyền thông: Quản trị Website, SEM, SEO, truyền thông trên diễn đàn, tổ chức sự kiện trực tuyến trên các blog và mạng xã hội lớn: Facebook, Twitter, Zing, Yume, Goonline, … , phát triển kênh video riêng như: youtube và các hình thức quảng cáo khác: banner, liên kết, …
4.Dịch vụ thiết kế website. Trong cả một giải pháp Marketing online tổng thể, website là một trong những nhân tố quan trọng nhất. Với các công cụ tìm kiếm, các kênh truyền thông mang lại khách hàng đến cho Doanh nghiệp còn việc thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ phụ thuộc phần lớn vào website và những nội dung trình bày trên đó.
Với giải pháp xây dựng phù hợp từng khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế website thông minh theo đặc điểm kinh doanh của khách hàng, thân thiện hơn và tối ưu hóa toàn diện với cỗ máy tìm kiếm, tăng tính khả dụng của website nhiều lần.
Như vậy trong thời đại hiện nay, Marketing online mang lại giá trị trực tiếp và những lợi ích cụ thể giúp doanh nghiệp của bạn tăng mức doanh thu nhanh chóng. Với mỗi chiến lược đầu tư, doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất hoặc thông qua những chuyên gia tư vấn của chúng tôi để đưa ra phương án tối ưu cho chiến dịch kinh doanh hiệu quả nhất.
II.4 TRƯỜNG HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN (STT EDUCATION) 
Chuyên đào tạo

TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ WEBSITE - BÍ QUYẾT… BẮT ĐẦU TỪ KIẾN THỨC BẰNG KHÔNG 
Tư vấn và đào tạo Marketing Online - Học viện đào tạo công nghệ trực tuyến
Ứng dụng Công nghệ thông tin vào quản lý công ty cho doanh nghiệp
Kinh doanh trực tuyến - Chiến lược Marketing nào phù hợp?
Tiếp thị bằng thư điện tử - Pro Email Marketing
Khóa học SEO - Đào tạo SEO
Giám đốc hệ thống Internet Marketing

II.4.1 TẤM NHÌN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN (STT EDUCATION)
  • Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược, đầu tư phát triển bền vững Học viện ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN, lấy giáo dục và đào tạo Công nghệ Internet làm trọng tâm, phấn đấu trở thành Học viện chuyên ngành Công nghệ hàng đầu Việt Nam
  • STT EDUCATION mong muốn tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào về một học viện chuyên nghiệp Công nghệ trực tuyến đẳng cấp hàng đầu. 
II.4.2 SỨ MẠNG HỌC VIỆN ĐT CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN (STT EDUCATION)
  • Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đào tạo chất lượng, mang tính độc đáo và sáng tạo cao; bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa… nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Hướng đến những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo, mang giá trị đặc trưng khác biệt… 
  • Đối với các giảng viên: Áp dụng triết lý Win – Win. Cam kết trở thành: “Môi trường giảng dạy số 1” của các giảng viên, luôn gia tăng các giá trị giảng dạy… 
  • Đối với nhân viên: Xây dựng  môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên… 
  • Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào đối với Tổ quốc…
   
II.4.3 GÍA TRỊ CỐT LÕI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG TRỰC TUYẾN (STT EDUCATION)


  •      Phát triển bền vững, kiên định tôn chỉ hành động
  •      Coi trọng chữ Tín và lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh
  •      Lấy khách hàng làm trung tâm
  •      Coi trọng đẳng cấp, chất lượng
  •      Đề cào tính bền vững, chất lượng 
  •     Tôn trọng sự khác biệt và năng lực sáng tạo
  •      Hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhiệm nhiệm vụ khi có đủ khả năng
  •     Tập thể đoàn kết, ứng xử nhân văn và coi trọng sự trung thành 
  •     Thượng tôn pháp luật và kỷ luật
  •      Xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên khát vọng tiên phong và niềm tư hào giá trị trí tuệ, bản lĩnh Việt Nam.

III. TRƯỜNG HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRIỆU PHÚ -  THUỘC HỘI TRIỆU PHÚ 
  •     Trường Học Viện Đào Tạo Triệu Phú - HTP là thành viên thuộc Hội Triệu Phú -Đẳng Cấp Doanh Nhân, là trường đào tạo Triệu Phú hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao & phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân Triệu Phú. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, HTP cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. Sự khác biệt của HTP tạo ra môi trường học tập có năng lực vượt trội so với tất cả những trường đào tạo khác-nơi chủ yếu cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn mang nặng tính nghiên cứu & học thuật, không đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.
  •      Là trường đào tạo ra những doanh nhân triệu phú phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, chúng tôi vui mừng có được sự cộng tác bền chặt với đội ngũ các chuyên gia giảng huấn cao cấp và CEOs trong nước và quốc tế từ Úc, Châu Âu, Mỹ, Anh và Singapore. Chúng tôi cam kết chuyển giao kiến thức thực tiễn dựa trên nền tảng tư duy giáo dục định hướng & phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học viên với mục tiêu tối thượng là thay đổi tư duy quản trị doanh nghiệp, tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thời đại toàn cầu hóa.

CTY CỔ PHẦN SÀN TRỰC TUYẾN - STT GROUP /HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN
Giấy CN ĐKKD: 0310915494 cấp ngày:11/06/2011 Đăng ký thay đổi lần thứ 1: Ngày 26 tháng 09 năm 2011
Địa chỉ 1- 3 Đường 3 tháng 2, P.11, Q. 10, Tp.HCM
Điện Thoại  0902424114    Email: Santructuyen@gmail.com
HỘI TRIỆU PHÚ - ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN
Địa chỉ: 1551 Nguyễn Hoàng  -  KĐT An Phú An Khánh -  Phường An Phú -  Quận 2  - TPHCM
Giấy CN ĐKKD 0311720233 Do Sở KH&ĐT TPHCM  Cấp ngày: 13/04/2012
website   santructuyen.com.   hoitrieuphu.com,   stt.edu.vn,    htp.edu.vn
Email: ceo.hoitrieuphu@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét