Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

Vinh quang và nước mắt

"Con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng",câu nói bất hủ này của ai mình cũng không nhớ nữa nhưng qủa thật rất chính xác. Như nhà bác học vĩ đại Edixon,con người của những phát minh đã nói "Thành công là sự đúc kết từ 99% mồ hôi và 1% là may mắn". Để đạt được những thành công trong cuộc sống con người phải phấn đấu và nỗ lực không ngừng,đổ biết bao mồ hôi và nước mắt để có được thành quả mà mình mong muốn. Điều đặc biệt và giống nhau ở những người thành công là họ luôn chấp nhận thử thách và đối đầu với thử thách... Mỗi người trong mỗi nghành nghề đều cần sự nỗ lực và khổ luyện của bản thân. Thành công chỉ đến khi bạn không ngừng học hỏi và phấn đấu.

Xin gởi các bạn những tấm hình "biết nói" mà mình sưu tầm được :
Sắc đẹp thôi chưa đủ
Chỉ Đứng thôi cũng không phải đơn giản!
Từng cử chỉ,điệu bộ dù nhỏ nhất cũng cần chỉnh chu!
Những nữ tiếp viên xinh đẹp này đang nỗ lực tập luyện!
Người thuyết trình phải không ngừng luyện tập để thành công
Nói trước công chúng là một trong 10 nỗi sợ lớn nhất của con người
Thành công đến từ sự khổ luyện!
Ngay từ rất nhỏ những VDV này đã phải khổ luyện
Nước mắt...
Nỗi Đau...
Không lùi bước trước nghịch cảnh

Thêm một tấm gương nữa để chúng ta học hỏi:
Sanchez nằm nghỉ trong một buổi tập tại Paralympic 2008

"Cả thế giới đang tròn xoe mắt nhìn anh!", tờ Bild phải thốt lên như vậy khi mở đầu bài viết về vận động viên bơi lội kỳ lạ nhất tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật - Paralympic 2008, đang diễn ra ở Bắc Kinh.
Sanchez trong bể bơi
Christopher Tronco Sanchez là người Mexico, năm nay 22 tuổi. Anh sinh ra đã không có tay và chỉ có một chân, nhưng không chịu đầu hàng số phận. Người đặc biệt này từng dành 130 huy chương vàng các loại trên đường đua xanh" theo http://vnexpress.net
Vinh Quang :
Thành công là một quá trình chứ không phải là điểm đến

Xin trích một đoạn trong cuốn sách nổi tiếng của John C.Maxwell thay cho lời kết bài viết này (viết theo trí nhớ nên có thể không chính xác câu chữ) : Chúng ta có hai cách sống trong cuộc đời : Một là hưởng thụ trước và trả giá sau,hai là trà giá trước và hưởng thụ sau. Dù bạn chọn cách nào thì bạn cũng phải trả giá cả,tuy nhiên cái giá trả sau thường đắt hơn cái giá trả trước gấp nhiều lần và sự lựa chọn là ở trong tay bạn. (Theo "Phát triển kỹ năng lãnh đạo - John C.Maxwell).
Nếu hỏi bạn chọn cách nào thì chắc đa phần chúng ta đều chọn cách hai cả, tuy nhiên quan trọng không phải bạn chọn cách nào mà là bạn hành động theo cách nào mà thôi.
Hãy chia sẽ nhưng kinh nghiệm thành công và bài học của bạn cho mọi người,điều đó không những giúp cho người khác mà còn giúp ích rất nhiều cho chính bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét