Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Bí quyết thứ nhất: Mọi người đều biểu lộ

Các bí quyết:

Các nguyên tắc là những kiểu mẫu đơn giản nhưng có ảnh hưởng lớn, giúp chúng ta hiểu thế giới chuyển động như thế nào.

Bao giờ cũng vậy, các nguyên tắc đều mang đến những kết quả giống nhau – bất kể nơi đâu, khi nào hay ai sử dụng chúng. Các nguyên tắc mang lại hiệu quả khi bạn thực hiện chúng. Tính nghiêm túc là một nguyên tắc. khi bạn thức dậy buổi sáng, bạn không phải đặt câu hỏi là đôi chân mình sẽ đi đâu khi rời khỏi giường. Nó bước xuống, chứ không bao giờ bước lên, cũng như hai lần hai luôn luôn bằng bốn chứ không bao giờ bằng năm. 
Các nguyên tắc không bao giờ hao mòn, chết đi hay chấm dứt. Chúng tồn tại mãi mãi. Chúng không chịu tác động của thời gian và luôn bền bỉ. Tuy nhiên, con người không thể lạm dụng nó. Cuộc sống là một quá trình khám phá các nguyên tắc, khám phá những gì có ích. Nếu bạn muốn tiến bộ nhanh chóng, đừng chống lại các nguyên tắc – hãy hòa cùng với chúng. 

Hãy nói to những lời này: “Tôi khám phá ra các nguyên tắc có hiệu quả và thực hiện chúng. Tôi luôn luôn học hỏi các nguyên tắc mới phù hợp với những gì tôi đã biết để làm cuộc sống và thế giới của tôi tốt đẹp hơn. Khi phát hiện ra những nguyên tắc, tôi hứng khởi ghi chép, sử dụng và chia sẻ chúng. Không cần phải thắc mắc, nguyên tắc là cách nhanh nhất để đạt được những gì tôi muốn.” Chúng tôi tin rằng có ít nhất 24 nguyên tắc để giàu có. Chúng tôi gọi đó là các bí quyết…
Mọi người nghĩ rằng yếu tố quan trọng đối với cây là quả, nhưng thực tế yếu tố quan trọng của cây là hạt giống.
FRIEDRICH WILHELM NIETZSCHE (1844 - 1900)

Hãy nhìn chung quanh bạn. Mọi thứ bạn nhìn thấy bắt đầu từ một ý nghĩ trong tâm trí của ai đó. Chiếc ghế bạn ngồi. Chiếc bàn bạn làm việc. Chiếc xe bạn lái. Căn nhà bạn đang sống. Quần áo bạn đang mặc. Chiếc tivi bạn xem. Ban đầu luôn là một ý nghĩ. Sau đó là một sự việc – chẳng gây ra điều gì cả. Chà! Chính là thế. Mọi thứ bắt đầu từ một ý nghĩ.

Động từ chuyển những suy nghĩ thành các sự việc là động từ biểu lộ. Nó bắt nguồn từ từ tiếng Anh thời Trung cổ manifestus, có nghĩa là “hữu tình” và từ Latinh manus có nghĩa là “bàn tay”. Khi bạn biểu lộ điều gì, điều đó cho thấy bạn đã đưa bàn tay bạn xuyên qua bức màn vô hình vốn tách biệt thế giới hữu hình với thế giới tưởng tượng và kéo mục đích, khao khát, mong muốn của bạn vào thực tại.

Đầu tiên, bạn nghĩ đến nó, sau đó, bạn biểu lộ nó. Bạn “hiện thực hóa nó.” Bạn làm cho nó xuất hiện.
Mọi người đều biểu lộ. Một số người biểu lộ sự dư giả. Những người khác biểu lộ sự thiếu thốn. Nếu bạn không có những gì bạn muốn, hãy xem xét những suy nghĩ của bạn. Hãy hỏi chính bạn: “Mình đã biểu lộ điều này như thế nào?”

Bạn chính là thành quả của những suy nghĩ mà bạn đã gieo mầm và nuôi dưỡng. Nếu bạn muốn có một thành quả tốt hơn, bạn phải gieo trồng những suy nghĩ tốt hơn. Giống như một hạt táo sẽ không sản sinh ra một cây đào, những suy nghĩ nghèo nàn sẽ không mang lại sự phồn vinh. Cũng chắc chắn như quả đấu sẽ trở thành cây sồi, những hình ảnh trong tâm trí bạn sẽ trở thành hiện thực của bạn.

Các suy nghĩ là những sự việc. Mỗi suy nghĩ có một kết quả. Không một suy nghĩ nào trong cuộc sống của bạn “không mất tiền thuê” trong bộ não của bạn. Mỗi suy nghĩ là một viên sỏi rơi vào ao nước cuộc sống của bạn – những gợn sóng lăn tăn là có thật. Suy nghĩ của bạn càng mạnh mẽ, kết quả càng có tác động. Một suy nghĩ tiêu cực nào đó giống như một làn sóng truyền thanh. Người ta có thể cảm thấy nó. Các con thú có thể ngửi thấy nó. Toàn bộ hệ thống năng lượng quanh bạn đều bị lây lan. Hãy nhổ bỏ những suy nghĩ đó.

Hãy luôn nghĩ đến những điều tích cực. Vun trồng những hình ảnh tốt một cách quyết tâm và táo bạo. Chỉ dùng những lời tuyệt vời với chính mình, một cách thường xuyên. Và BÂY GIỜ hãy cảm thấy tuyệt diệu! Điều này sẽ tô điểm thêm cho cách nhìn của bạn về thế giới. Như một thỏi nam châm, bạn thu hút những nguồn lực cần thiết để biểu lộ thế giới bạn mong muốn.

Tất cả những điều được biểu lộ quanh bạn đã làm cho ai đó trở nên giàu có. Bất cứ nơi nào bạn nhìn, bạn đều có thể thấy nó. Chiếc ghế bạn ngồi. Chiếc bàn bạn làm việc. Chiếc xe bạn lái. Căn nhà bạn đang sống. Quần áo bạn đang mặc. Chiếc tivi bạn xem. Bất cứ nơi đâu bạn nhìn – mỗi điều mà bạn thấy đã hay đang mang lại cho ai đó hàng triệu đôla. Có hàng triệu cách mới mẻ để biểu lộ một triệu đôla. Chúng tôi muốn trở thành các huấn luyện viên về cách biểu lộ cho các bạn. Chúng tôi muốn ủng hộ các bạn trong việc thay đổi tương lai kinh tế của các bạn. Cùng nhau chúng ta có thể thay đổi tương lai kinh tế của cả thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét