Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

LÀ DOANH NHÂN TẠI SAO BẠN KHÔNG CHO KHÁCH HÀNG BIẾT ĐẾN TRÊN GOOGLE?

Hi Bạn,
Ngay lúc này đây bạn có biết hàng ngàn, hàng triệu người đang tìm kiếm, tra cứu thông tin trên google. Chính bạn chứ không ai khác khi ngồi vào máy tính là mỗi thông tin cần tìm hiểu bạn lại đến google? Có thể rất nhiều lần trong ngày.
Và bạn có nghĩ rằng trong vô số lần tìm kiếm thông tin đó rất, rất, rất nhiều khách hàng đã tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Điều gì xảy ra khi mỗi lần tìm kiếm như vậy khách hàng đều tiếp cận được thông tin kinh doanh của bạn. Wow, thật tuyệt bạn sẽ nhận được các đơn đặt hàng.
Bạn thử nghĩ xem điều gì xảy ra khi thông tin bạn không được tìm thấy trên google. Đơn giản là khách hàng chỉ tiếp cận với thông tin mà kết quả google cho ra là của đối thủ canh tranh với bạn còn chính thông tin của bạn không thấy đâu.
Và thực tế là như vậy thì bạn đang làm một việc vô cùng tệ hại trong kinh doanh đó là đẩy khách hàng về phía đối thủ của mình. Và bạn đã hiểu rồi trong kinh doanh đều này là vô cùng nghiêm trọng.
Trong những năm gần đây xu hướng hành vi của khách hàng đã thấy đổi rất nhiều. Khi cần một thông tin hay nhu cầu gì khách hàng lập tức lên Internet mà công việc đầu tiên là vào các công cụ tìm kiếm để hỗ trợ. Và google là bộ máy tìm kiếm đang chiếm ưu thế đặc biệt là thị trường Việt Nam hơn 80% người Việt dùng google.
Đến với google bên cạnh lượng khách hàng tiềm năng rất lớn ghé thăm thì việc làm sao cho trang của bạn được xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm của google. Khi khách hàng đã dùng đến công cụ tìm kiếm họ luôn mong muốn có một điều gì đó.
Trang của bạn ở đây có thể là một trang web và thậm chí chỉ là một blog. Tại sao có một số người làm đơn giản vẫn được tìm thấy trên google, dù chỉ là một trang blog đơn sơ. Tuy nhiên một số bạn khác thì đầu tư lớn không những thế còn tốn kém rất nhiều tiền vẫn không có kết quả như mong muốn?
Dù muốn hay không với doanh nhân thời kinh tế tri thức bạn phải tiếp cận khách hàng cùng với phương cách này. Giúp cho doanh nghiệp bạn giảm chi phí, tiếp cận với lượng lớn khách hàng toàn quốc và thậm chí toàn thế giới. Giả chi phí lưu kho, lương
nhân viên. Hạn chế rủi ro khi không chôn vốn lớn.
Tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu và có tư duy đúng về Internet Marketing. Khi nghe đến Online Marketing hầu như mọi người điều suy nghĩ là liên quan đến kỹ thuật. Mình khẳng định lạ rằng hoàn toàn không. Không những thế những người làm quản lý và làm chủ phải biết chiến lược, tư duy và tầm nhìn về công cụ mới này.
Thật là sai lầm khi ai đó nói rằng phải có It – công nghệ thông tin – hay việc đó là cùa IT hay Tin học – Tin vui là bạn rất cần biết và phải biết khi sống và kinh doanh trong thời đại google này.
Cho thành công của bạn.



HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét