Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Mạng lưới để trở thành triệu phú - phần 10: Mạng lưới vô tận của bạn


Giá mà Thượng đế ban cho tôi dấu hiệu rõ ràng nào đó! Giống như đặt cọc tên tôi trong một tài khoản ngân hàng Thụy Sĩ.
WOODY ALLEN

Để trưởng thành và tối đa hóa lực đòn bẩy của bạn, bạn cần làm việc với nhiều tần số từ đài phát thanh có tên là bạn.

Sự bất định là không thể xác định. Nói một cách ẩn dụ, bạn là trung tâm của thế giới. Nghĩ về tâm trí và não bộ của bạn như một đài phát thanh vốn cung cấp, cho ra những thông điệp được chọn lọc của bạn. Trí tưởng tượng của bạn tạo ra buổi phát thanh hình thành từ tương lai của bạn. Nếu ban gửi những thông điệp ra ngoài sai, bạn nhận được những kết quả sai. Nếu bạn phát đi những thông điệp đúng đắn và liên tục, bạn sẽ nhận được những kết quả đúng đắn, ngay đây và ngay bây giờ.

Đầu tiên, như chúng ta đã thiết lập, bạn cần một nhà cố vấn, một người hướng dẫn, hay ai đó để chia sẻ với bạn những con đường tắt đến thành công nhanh chóng trong một nỗ lực hay việc làm táo bạo. Tất cả những người thành công mà chúng ta gặp đều có một nhà cố vấn truyền cảm hứng vĩ đại vốn hòa hợp với họ và những người muốn giúp họ trở thành người mà họ có khả năng trở thành.

Điều thứ hai phát ra từ trạm phát thanh của bạn là Nhóm lý tưởng. Nó bắt đầu từ bạn và ít nhất một người khác. Những điều kỳ diệu chỉ có thể xảy ra khi bạn có một Nhóm lý tưởng tận tụy hết lòng. Sự vĩ đại chỉ có thể xảy ra với các nhóm và qua các nhóm.
Thứ ba, những đồng minh và các mạng lưới của bạn sẽ mở rộng về phương diện hình học từ sự kết giao của bạn với Nhóm lý tưởng của bạn. Nó như thể là “các anh em của sự may mắn”, đến đúng giờ với đúng người. Mạng lưới một triệu đô của bạn sẽ bắt nguồn và phục vụ bạn trong những phương diện không ngừng mở rộng.

Vũ trụ mãi mãi kiểm tra bạn và cho bạn sự phản hồi. Các thông điệp mà bạn đã gửi đi tạo một tiếng vang. Vấn đề là sự phản hồi đó không xảy ra ngay lập tức, vì thế đôi khi khó quan sát và hiểu được mối quan hệ nhân quả.

Bạn và nhiệm vụ của bạn có một mối quan hệ một đối một, nhiệm vụ của bạn sẽ chậm chạp, khó khăn và là một công việc vất vả, cực nhọc. Với nhà cố vấn, nếu nhóm và mạng lưới của bạn được đặt đúng chỗ, sức mạnh của bạn được nhân lên nhiều lần và Mạng lưới vô tận của bạn bắt đầu có hiệu quả nghiêm túc. Bạn đã chứng kiến sự có mặt của nó và những kết quả xuất sắc của nó, dù trước đó nó không được đặt tên và phổ biến. Mạng Internet tinh thần đóng góp khi nhóm có một giấc mơ có mục đích, và mọi người tích cực để đạt kết quả mong muốn.

Không thể đạt được những kết quả này bằng bất kỳ cách nào khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét