Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

BLOG VÀ TỐI ƯU HÓA BỘ MÁY TÌM KIẾM

Hi Bạn,
Một tin vui là hầu hết các bộ máy tìm kiếm lớn và chiếm thị phần lớn hiện nay như  google, yahoo, MSN… đều dành ưu ái cho Blog. Khi chúng ta biết cách tập trung vào Blog thì nguồn khách hàng của bạn tăng trưởng đều.
Để các công cụng tiềm kiếm có thể đến với Blog bạn cần biết một số chiến thuật, chiến lược đơn giản với vài từng khóa cho chính thị trường Đặc Thù mà bạn đã chọn, Blog của Bạn sẽ đến với công cụ tìm kiếm rất nhanh. Mà chính Bạn cũng phải ngạc nhiên nếu khám phá sức mạnh thực sự của Blog.
Một tin vui nữa là Bạn dễ dàng biến Blog thành trang web cá nhân của mình, trang blog cũng ok, trang web cùng với blog cũng rất good và trang web hoàn toàn bằng Blog là đều thật thú vị. Vì mọi thứ đã được nhà cung cấp Blog tối ưu. Bạn chỉ sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.
Khi tối ưu tìm kiếm Blog về cơ bản vẫn như cách tối ưu của Website tuy nhiên do được hỗ trợ của nhà cung cấp Blog nên bạn dễ dàng hơn nhiều cách tối ưu của Website đòi hỏi phải bạn biết tin học hay kiến thức về viết website và kỹ thuật.
Một số cách cơ bản sau :
1) Thường xuyên viết bài về chủ đề của mình, lĩnh vực kinh doanh, điều mình muốn hướng tới, bạn đưa bài, viết bài liên tục có ý nghĩa quan trong để khách hàng đến với bạn, và tạo địều kiện các bộ máy tìm kiếm chú ý đến. Viết bài hằng ngày hay hàng tưần đều là tuyệt.
2) Tên của mỗi bài viết bạn nên đưa từ khóa vào, từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, những điều bạn muốn khách hàng tìm thấy bạn, nếu được bạn nên viết hoa tất cả là tốt nhất.
3) Nội dung bài viết bạn thường xuyên đưa từ khóa vào các tình huống thích hợp, số lượng từ khóa chiếm từ 3 – 5% nội dung là tốt. Bài viết lưu ý là đừng quá dài, mỗi bài viết từ 200 – 300 từ là thích hợp.
4) Cuối mỗi bài viết Blog trang Blog có sẵn ô trống ghi là Nhãn hay Tags bạn cần đưa từ khóa vào ô trống này, mỗi ô trống cách nhau dấu phẩy, đưa từ khóa tập trung trong bài viết, hạn chế đưa qua nhiều từ khóa sẽ không tốt.
Còn một số phần bên trong khi bạn biết vào phần quản trị để chính sử nhưng không cần thiết lắm, bạn chỉ cần làm như trên đứng chiến lược đúng cách thức đã là hiệu quả.
Để bài viết được sôi động thú hút người xem Bạn cần đính kèm theo một vài hình ảnh đặc trưng với chủ đề bạn muốn nói đến. Lưu ý là tên tấm hình bạn phải đặc tên theo từ khóa của bài viết sẽ hiệu quả hơn.
Nhiền Bạn sẽ hỏi chỉ đơn giản vậy sao? Thực sự là đơn giản vậy, nền tảng công nghệ Blog đã thay đổi rất nhiều so với trước đây và bạn hãy giữ cho mọi thứ thật đơn giản.
Chúc bạn thành công với Blog của mình và ngày càng có nhiều người vào tham trang blog của mình nhé.



HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét