Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

INTERNET MARKETING – MARKETING ONLINE TRONG KỶ NGUYÊN KINH TẾ TRI THỨC

Bạn có đang nhận ra là chúng ta đang sống trong một cuộc cách mạng về cách thức kết nối và liên lạc giữa con người với nhau. Mỗi ngày bạn chỉ việc ngồi trước màn hình hoặc chiệc điện thoại thông minh và thế là chu du khắp thế giới và kết nối con người
khắp năm châu.
Và khi ai đó sớm nhận ra điều kỳ diệu này họ sẽ tận dụng sức mạnh của Internet để tạo kết nối, tìm kiếm đối tác, có được khách hàng – ngày này môi trường marketing online thực sự đã mở ra cơ hội đơn giản cho rất nhiều người kinh doanh làm chủ mà không phải mất quá nhiều nổ lực.
Bạn có biết rằng chúng ta đang tiếp cận với cuộc cách mạng về phương thức mà mọi người dùng để tìm kiếm hàng hóa, những gì họ cần hay lựa chọn đối tác kinh doanh. Khách hàng của bạn chỉ việc online lên Internet vào trang Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác và mọi việc diễn ra tức thì ngay trong vài giây.
Bạn cũng đã biết để kết nối với người thân, bạn bè cùng gia đình trong những năm qua bạn chỉ cần thiết lập cho mình một mạng lưới trực tuyến thông qua thư điện tử – email, tín nhắn qua điện thoại hay tin nhắn online, chat room, chat webcam, hay kết nối mạng xã hội cùng nhau chia sẻ…
Và chúng ta đang sống trong một cuộc cách mạng kết nối, các công ty không phải tốn kém quá nhiều tiền để quảng cáo trên báo, trên truyền hình, chỉ một nguồn ngân sách nhỏ bạn có thể đưa doanh nghiệp bạn đến hàng triệu người biết cà tạo ra doanh số hàng triệu đô.
Rõ rằng ngày này để doanh nghiệp bạn phát triển nhanh, để một người không có quá nhiều vốn và bắt đầu một công việc kinh doanh làm chủ, thì việc sở hữu một trang web hay cao hơn là một hệ thống Internet Marketing đang trở thành một yếu tố tất yếu.
Bạn ngay lập tức thoát khỏi áp lực về ngân sách cho tiếp thị và quảng cáo trước đây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả của tiếp thị. Bất kỳ ai khi biết được cách thức và chiến lược bài bản cho chiến thuật Internet Marketing thu hút ngay khách hàng – khán giả.
Nguồn khách hàng tiềm năng trên online là vô cùng to lớn, knh doanh thì vào chỗ đông người kinh doanh và trên Internet được ví như là chợ online rất, rất và rất đông người.

BE TRAINING - MARKETING ONLINE - INTERNET MARKETING

MARKETING ONLINE - INTERNET MARKETING
Khách hàng dang tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ do chính bạn cung cấp, ngay bây giờ, ngày giây phút này và ngay hôm nay.
Một giấc mơ có thật! khi mà bạn sở hữu một cửa hàng online và rồi khách hàng sẻ tự tìm đến khi bạn côn khai thông tin, mẫu mã giá cả hàng hóa đúng với nhu cầu mong muốn của khách hàng. Đôi khi bạn chỉ kế câu chuyện của chính bạn và rồi có người
đến tìm bạn để hợp tác làm ăn.
Điều tuyệt với nhất của Internet Marketing là tất cả mọi người ai cũng có thể thực hiện được. Bất kể bạn là nam hay nữ, là người bình thường hay dân IT – công nghệ thông tin. Bạn chỉ cần học một số chiến lược và những kinh nghiệm từ người thành công về
Online Marketing.
Quan trọng nhất là khi tiếp cận với Marketing Online bạn nhận được hàng trăm ý tưởng, công cụ và phương pháp kinh doanh online hiệu quả đến bất ngờ và đặc biệt là dễ dàng tiếp cận mà bạn có thể áp dụng ngay cho chính công việc đang kinh doanh của mình.
Tin vui là bất kỳ ai và ngay cả bạn đều có thể thực hiện được. Đúng là, chính bạn làm được điều ngày bạn trở thành chuyên giá Marketing Online mà không phải tốn nhiều tiền chỉ cần chút thời gian cùng với đam mê của bạn.


Cho thành công của bạn!


HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét