Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Mạng lưới để trở thành triệu phú - phần 7: Tóm tắt một phút


MẠNG LƯỚI

1.    Một mạng lưới những mối quan hệ làm tăng lực đòn bẩy của bạn. Bạn càng có nhiều mối quan hệ, bạn càng sở hữu nhiều lực đòn bẩy.
2.    Một nguyên tắc để mở rộng đòn bẩy mạng lưới của bạn là “những mối dây yếu ớt”. Hầu hết nhiều người, bằng trực giác, cảm thấy những tình bạn thắm thiết và những mối quan hệ vững mạnh là quan trọng nhất. Thật ra, trong hầu hết những trường hợp, những mối quan hệ yếu của bạn quan trọng hơn.
3.    Bạn phải chiếm hữu sức mạnh của mối quan hệ yếu ớt. Hầu hết mọi người theo bản năng không nuôi dưỡng những mối quan hệ “yếu ớt” của mình. Tuy nhiên, để kiếm được những món tiền lớn một cách nhanh chóng, bạn cần phải mài sắc kỹ năng này.
4.    Những ai “lập mạng lưới của những mạng lưới” dành được lực đòn bẩy nhiều nhất. Giá trị của mạng lưới của bạn là bình phương của số người trong nó.
5.    “Những người cho đi nhận lại” là khẩu hiệu mạng lưới của bạn. Cho không điều gì đó có giá trị với những thành viên trong mạng lưới. Nó mang sự chú ý đến với bạn và xây dựng sự tin tưởng. Đừng kỳ vọng vào sự nhân nhượng lẫn nhau.
6.    Khi bạn đã tạo ra một mạng lưới, làm bất cứ điều gì cần làm để duy trì nó. Quy tắc vàng của mạng lưới là: “Nhanh chóng xây dựng những kết nối và cực kỳ chậm phá vỡ chúng.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét