Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Phương Pháp Để Trở Thành Triệu Phú - Bước 5: Kiếm tiền trong khi bạn đang ngủ

Người giàu luôn luôn biết hai sự thật:
1.    Sự thật thứ nhất: Tầm quan trọng của việc có nhiều dòng thu nhập. Người thông minh nhận ra nhu cầu nuôi dưỡng một danh mục các dòng thu nhập – không phải là một hay hai, mà là nhiều dòng từ những nguồn đa dạng và hoàn toàn khác nhau. Nếu một dòng cạn đi, nó không làm họ phiền lòng. Họ có thời gian để điều chỉnh. Họ ổn định và an toàn.

Bạn có các MSI đang chảy vào cuộc sống của bạn lúc này không?
2.    Sự thật thứ hai: Sức mạnh của dòng thu nhập ngoài. Thu nhập dôi ra – đó là một thuật ngữ lạ lùng cho một dòng thu nhập “tuần hoàn” tiếp tục chảy dù là bạn có mặt hay không. Nói cách khác, kiếm tiền trong khi bạn đang ngủ. Chẳng hạn, khi bạn kiếm tiền lời trên số tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn, đó là thu nhập dôi ra. Nó chảy vào trong tài khoản của bạn 24 giờ một ngày mà không cần bất kỳ nỗ lực thêm vào nào của bạn.

Thu nhập của bạn dôi ra bao nhiêu phần trăm? Với nguồn thu nhập dôi ra bạn chỉ làm việc chăm chỉ một lần, và nó mở ra một dòng thu nhập ổn định trong hàng tháng hay thậm chí hàng năm. Bạn được trả tiền lặp đi lặp lại cho cùng nỗ lực. Chẳng lẽ mỗi giờ bạn làm việc được bù lại hàng trăm lần không tốt sao?

Bạn có thấy máy thử pin nhỏ xíu trên cục pin Duracell không? Người phát minh nó đã trình bày ý tưởng của mình cho các công ty pin lớn. Hầu hết họ từ chối anh, nhưng Duracell đã thấy tiềm năng của nó và đồng ý trả chỉ vài xu một cục pin cho ý tưởng của anh. Và giờ đây anh ta kiếm được hàng triệu, bởi vì những xu dư ra đó tăng lên. Và phần tốt nhất của nó – ANH TA KHÔNG PHẢI CÓ MẶT Ở ĐÓ! Dòng tiền vẫn chảy mà không cần có anh ta.

Bạn thấy đó, bí quyết là khiến tiền làm việc cho bạn thay vì bạn làm việc cho tiền. Đây là một vài nơi mà bạn có thể đặt tiền của mình vào để chúng làm việc cho bạn nhằm tạo ra nhiều dòng thu nhập khi bạn đang ngủ:
Tiền tiết kiệm/ để dành và những chứng chỉ tiền gửi
Trái khoản
Đầu tư và tạo ra cổ tức
Các cổ phần có tiền năng phát triển lâu dài
Sự nâng giá ngôi nhà riêng của bạn
Đầu tư bất động sản: gia đình riêng, nhiều đơn vị, buôn bán
Sở hữu doanh nghiệp riêng của bạn
Hoa hồng
Phí đặc quyền
Tư vấn tiếp thị - % thu nhập được tạo ra
Người sở hữu cơ sở dữ liệu, thuê và bán các danh sách và tin tức liên quan
Tiền bản quyền: sách, băng ghi âm, CD, video, hội nghị chuyên đề, phim, phần mềm, trò chơi, những phát minh, sáng chế, đại lý, môi giới.
Một trang web bán 24 giờ/ngày
Tiếp thị mạng lưới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét