Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Phương Pháp Để Trở Thành Triệu Phú - Bước 4: Năm đặc điểm của phương pháp kiếm tiền lý tưởng

Các dòng thu nhập lý tưởng có năm đặc điểm sau:
1.    Không tiền mặt. Không tiền mặt là cần thiết. Không nhất thiết là không có tiền mặt, chỉ là không phải tiền mặt của bạn. Như có lẽ bạn đã đọc trong quyển sách kinh điển của Robert Allen, Nothing Down, có hàng tá phương cách để mua bất động với rất ít tiền mặt hoặc không cần tiền mặt. Các bậc thầy kinh doanh của mọi thời đại là các bậc thầy của việc “không sử dụng tiền mặt sáng tạo”. Nhà tỉ phú Andrew Carnegie vĩ đại đã mua nhiều trong số những doanh nghiệp lớn của mình mà không cần dùng tiền mặt. Ngay cả việc khám phá Châu Mỹ cũng là một cuộc thỏa thuận không tiền mặt. Columbus đã mượn tiền mà ông ta cần từ Đức vua và Hoàng hậu Tây Ban Nha. Bạn có thể học cách làm như thế.
2.    Không rủi ro. Nếu bạn không có nhiều tiền riêng của mình trong vụ giao dịch, bạn giảm thiểu đáng kể rủi ro của mình. Càng thành công, bạn càng trở nên chống đối lại rủi ro. Bạn sẽ bảo vệ những tài sản của mình. Bạn sẽ học cách sử dụng các công ty,  các công ty trách nhiệm hữu hạn, và những thực thể pháp lý khác để giảm bớt trách nhiệm pháp lý của mình. Mục tiêu là không rủi ro.
3.    Không tốn thời gian. Không tốn thời gian không có nghĩa là bạn không đầu tư một khoảng thời gian nào, nó chỉ đơn giản là khi dự án của bạn đang mạnh lên và đang vận hành, nó nên hoạt động một cách tự động. Cũng giống như khi bạn viết một quyển sách, mục tiêu của bạn là viết nó, tiếp thị nó, và đưa nó tự động đến với bạn đọc càng nhanh càng tốt. Sau đó bạn có thể tập trung vào dự án hay nhiệm vụ kế tiếp. Bạn tập trung tư duy của bạn và năng lực sáng tạo để thiết kế một phương pháp tự duy trì. Mục tiêu cuối cùng là dòng tiền bị động, to lớn phát triển liên tục mà hầu như không cần sự đầu tư vào thời gian của bạn.
4.    Không quản lý. Việc quản lý là một danh sách “phải làm” vô tận vốn thu hút thời gian của bạn. Mục tiêu là sàng lọc ra và giao phó nỗ lực công việc của bạn. Hãy thực hiện công việc từ tư duy giỏi nhất và cao nhất của bạn. Kích thích bạn như là một Tổng thống, hoàn thành với tất cả những nguồn lực, tài năng, mối liên kết, và tiền bạc mà bạn có thể sử dụng để nhận ra những mong ước của bạn.
5.    Không năng lượng. Cuộc sống là năng lượng. Năng lượng được đầu tư của bạn là cuộc sống của bạn. Bạn muốn số lãi lớn nhất có thể trên từng đơn vị năng lượng được đầu tư. Khi cuộc sống của bạn kết thúc, bạn sẽ cảm thấy như được ban thưởng hay hối tiếc? Năng lượng được đầu tư tốt sẽ mang lại cho bạn khoản lãi to lớn trên sự đầu tư của bạn.

Bạn muốn những mức lợi nhuận cao cho việc tư duy cao và hoạt động tích cực của bạn. Nó sẵn sàng đấy. Hiếm có người nghĩ đến những khái niệm hết sức quan trọng này đối với tương lai riêng hay vận may của mình. Mỗi đại gia kinh doanh đã thực hiện việc tư duy “hiếm hoi” này và đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích bạn đọc tiểu sử và tự bạch của các doanh nhân.

Học để “tập trung vào” cuộc sống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét