Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

ỨNG DỤNG INTERNET MARKETING LÀM CHO HÀNG TRIỆU NGƯỜI TRUYỀN BÁ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

Hi Bạn,
Điều nói trên chính là mình muốn chia sẻ đến bạn về Blog Marketing trong Internet Marketing  và ngay từ khi tôi tiếp cận với thế giới Internet,  blog chính là cách thức tôi tiếp cận với những người bạn, với khách hàng với hàng ngàn người mà tôi chưa hề quen biết trước đây. Blog là nơi tôi chia sẻ những suy tư, những kinh nghiệm, trăn trở hay đơn giản là một câu chuyện nho nhỏ…
Và rất nhiều người đã biết đến tôi, nhiều người bạn mới, kết quả công việc tốt hơn. Giờ đây không có gì để nghi ngờ, blog đã trở thành công cụ tiếp thị và PR quan trọng, giúp tôi trong công việc kinh doanh, chia sẻ ý tưởng đôi khi mình cảm nhận được rằng mình đã trở thành người thích viết lách lúc nào không hay. Nhiều bạn để lại bình luận – anh viết hay và ý nghĩa quá…wow thật vui khi chia sẻ giá trị cho nhiều người.
Và qua thời gian giờ đây tôi có vài trăm bài viết trên các blog, tôi vẫn cứ mỗi ngày ngạc nhiên với kết quả mà mình có được thật tuyệt vời, hơn cả tuyệt vời khi mình có được thành công nhờ công cụ blog này và tôi hay gọi là cách blog marketing của thời đại kinh tế tri thức và nhờ đó mà càng ngày tôi càng đạt mục tiêu cao hơn, hiệu quả tốt hơn.
Blog marketing giúp tôi đưa ý tưởng, sản phẩm, dịch vụ của tôi đến thị trường, thậm chi có những thứ tôi chỉ mới suy nghĩ chưa hình dung cụ thể tuy nhiên tôi vẫn chia sẻ lên blog và lập tức nhận được phản hồi từ khách hàng,  tôi lại rút ra kinh nghiệm cho mình để tiếp tục hoàn thiện ý tưởng. Cũng có khi tôi viết một bài cho là rất tâm huyết và nghĩ sẽ có nhiều người đọc, chờ hoài cũng không thấy ai để lại lời bình luận gì. Và mình tự an ủi mình sao vậy ta? Có chuyện gì àh?
Rồi tôi cũng tự suy nghĩ ra rằng chắc khách hàng không cùng suy nghĩ tâm trạng như mình, không cảm thấy hứng thú với chủ đề này hay đây là một ý tưởng, câu chuyện không có gì hấp dẫn hay tôi chưa làm cho khách hàng hiểu được vấn đề, tức là chưa biết cách truyền tải câu chuyện đến khách hàng. Và rất rất rất nhiều bài tôi nhận nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng. Đó là những giây phút vui làm tôi cảm thấy thật ý nghĩa. Và Blog góp phần vào thành công của tôi.
Đôi khi tôi tự nghĩ sao nhiều người biết đến tôi trong khi tôi chỉ viết blog thôi mà, làm thế nào mọi người biết đến trang blog của tôi? với câu hỏi này tôi lần mò tìm hiểu và phát hiện ra điều vô cùng tuyệt vời. Các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN… rất ưu ái cho blog và nhờ thế mà hàng người đến với tôi. Giờ tôi mới ” Ngộ ” ra rằng thế giới Internet Marketing thật hay, vì mỗi một từ ngữ tôi viết ra đây đều được ghi nhận. 
Chính vì vậy mà khi một ai đó tìm chủ đề có liên quan đến những gì tôi đề cập lập tức blog của tôi xuất hiện và hàng ngàn người biết đến. Có những admin trang web bạn tìm đến và chia sẻ bài viết của tôi trên trang của họ, có nhà báo tìm chủ đề liên quan và khi gặp thông tin chia sẻ hữu ích họ lấy tin tôi đưa lên trang báo online hay tạp chí của họ mà đôi khi tôi hoàn toàn không biết gì về họ.
Những nhà diễn giả nổi tiếng liên lạc với tôi. Nhiều nhà tổ chức sự kiện mời tôi sau khi họ tham quan bài viết của tôi trên blog. Việc kết nối xảy ra nhanh và gắng bó ngay khi lần đầu gặp nhau trực tiếp làm như đã thân nhau lâu rồi vì quan blog họ đã biết và hiểu về tôi rồi và có rất nhiều người mới thành bạn, thành khách hàng, thành đối tác và còn có cả cộng đồng những người kết nối với tôi.
Khi tôi gặp nhiều bạn và chia sẻ sức mạnh của Blog hay Blog tôi ví con như là một con ngỗng vàng thế là nhiều người nhìn với ánh mắt hồ nghi, nhiều người tỏ vẻ quan tâm tuy nhiên họ nói blog bình thường mà tôi thành công bởi vì tôi là chuyên gia hay do tôi may mắn. Một số vị lãnh đạo công ty thì nói thẳng rằng công ty họ tên tuổi làm sao sử dụng blog được, họ nói phải trang web đầu tư khá nhiều tiền kia mà còn chưa thành công được.
Có nhiều người kỹ tính hỏi tôi rất chi tiết đầu tư cho blog tốn kém nhiều không? Tỷ lệ lợi nhuận là bao nhiêu? Doanh thu cụ thể là bao nhiêu tiền…Wow, thực tình tôi không trả lời được cụ thể như vậy, và tôi cũng chưa nghĩ ra được cách nào khả dĩ để có được con số chính xác như vậy. Tuy nhiên khi tôi hỏi rất nhiều người quen biết tôi ” bạn biết đến tôi thông qua ai giới thiệu thì rất nhiều câu trả lời là qua chính blog tôi chia sẻ” 
Và tôi tin rằng những ai sử dụng blog và chia sẻ blog một cách chân tình và ý nghĩa và thường xuyên chăm sóc cho blog của mình thì chắc chắn bạn sẻ mang về cho mình những kết quả mà chính bạn còn phải bất ngờ.  Còn tôi cho đến nay mỗi tuần, mỗi ngày khi rãnh tôi lại vào blog của mình và ghi những suy nghĩ và câu chuyện của mình. Với tôi thì blog và công cụ marketing quan trọng. Không quan trọng sao được khi ngay lúc này đây bạn đang đọc những dòng tôi viết trên chính trang của tôi.
Chúc bạn thành công trong cuộc sống



HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét